YouTube cho phép người dùng chọn thời điểm và sản phẩm để quảng cáo

YouTube chuẩn bị cung cấp cho nhà sáng tạo nội dung những công cụ mới cho phép họ lựa chọn thời điểm để hiển thị quảng cáo sản phẩm trong video, theo trang tin The Verge.

Cụ thể, các sản phẩm được gắn thẻ trong video sẽ có thể thêm mốc thời gian để biểu tượng mua sắm xuất hiện vào thời điểm thích hợp khi bạn đang xem.

Công cụ mới được đánh giá là sẽ giúp các công ty cùng những nhà sáng tạo có thể dễ dàng hơn trong việc sản xuất video. Theo các chuyên gia, các nhà tài trợ sẽ hài lòng khi người sáng tạo nội dung được quyền kiểm soát thời điểm biểu tượng mua sắm xuất hiện.

Bên cạnh đó, các nhà sáng tạo còn có thể gắn thẻ hàng loạt các sản phẩm liên kết trong thư viện video của họ. YouTube chia sẻ rằng, điều này có thể giúp tăng doanh thu từ những nội dung cũ hơn nhưng vẫn có lưu lượng truy cập cao. Ngoài ra, trong thời gian tới, YouTube Studio sẽ có thể hiển thị những sản phẩm liên kết nào mang lại nhiều doanh thu nhất.

Gần đây, Youtube cũng đã xác nhận rằng họ sẽ triển khai một số tính năng và giao diện mới dành cho người dùng điện thoại, máy tính bảng, PC và TV. Các tính năng nổi bật trong bản cập nhật sắp tới có thể kể đến như Tìm kiếm bài hát bằng giai điệu, Tua nhanh video, Thêm hiệu ứng khi người dùng nhấn Đăng ký và tính năng cân bằng âm lượng.

Theo Đời sống
Có gì mới trong macOS Sequoia?

Có gì mới trong macOS Sequoia?

Apple đã chính thức giới thiệu macOS 15 Sequoia, phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho máy Mac. macOS Sequoia là một bản cập nhật miễn phí, có thể được tải xuống trên các dòng máy.
Bluetooth 6.0 ra mắt có gì mới?

Bluetooth 6.0 ra mắt có gì mới?

Mới đây, tại sự kiện IFA 2024, Bluetooth Special Interest Group đã tạo ra dấu ấn riêng khi giới thiệu kết nối Bluetooth 6.0- một tiêu chuẩn mới giúp thay đổi thiết bị giao tiếp.
back to top