VACNE phối hợp tổ chức Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2021

(khoahocdoisong.vn) - Hội thảo "Hệ sinh thái số trong ngành Tài nguyên – Môi trường" trong chương trình Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2021 (Vietnam DX Day 2021). Dự kiến tổ chức vào cuối tháng 6 tới đây.

Ban Lãnh đạo Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) vừa quyết định sẽ chính thức phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Hội thảo "Hệ sinh thái số trong ngành Tài nguyên – Môi trường" trong chương trình Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2021 (Vietnam DX Day 2021). Dự kiến tổ chức vào cuối tháng 6.

Đây là Ngày Chuyển đổi số Việt Nam lần thứ 2 được tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số quốc gia: Chia sẻ và Kết nối” sẽ được tổ chức với quy mô 8 Hội nghị về Chuyển đổi số trong 8 lĩnh vực trọng điểm của chương trình chuyển đổi số quốc gia. Hội thảo "Hệ sinh thái số trong ngành Tài nguyên – Môi trường" dự kiến được tổ chức vào sáng ngày 30/6/2021 tại Hà Nội với các nội dung chính: Thiết thực thực hiện Quyết định 749/TTg về Chương trình Chuyển đổi số quốc gia tới năm 2025, định hướng tới năm 2030; Thể hiện vai trò và định hướng của Bộ TN&MT trong thúc đẩy nhanh chuyển đổi số trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường; Cập nhật thông tin, xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường trong nước và quốc tế…

Theo Đời sống
back to top