Tuần hàng “Made in Vietnam”

(khoahocdoisong.vn) - Lần đầu tiên sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” sẽ được tổ chức tại khu vực sân vườn hoa tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 23 - 25/10.

Chương trình có sự tham gia của khoảng 100 gian hàng đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, túi xách… Sự kiện nhằm quảng bá, trưng bày và bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật góp phần thúc đẩy cuộc vận động "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" do Bộ Chính trị phát động. Ông Nguyễn Quốc Toản, Cục trưởng Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản cho biết, tuần hàng là hoạt động tôn vinh hàng nông sản ngay chính trên mảnh đất của chúng ta, đúng với tinh thần "Made in Vietnam", "Make in Vietnam" và để ngành nông sản ngày càng nâng cao được nhiều giá trị.

Theo Đời sống
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, NHNN cần thực hiện nghiêm túc các giải pháp bình ổn thị trường vàng. Cần khẩn trương rà soát, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế Nghị định số 24/2012/NĐ-CP.
back to top