Công ty Optibac Probiotics (Vietnam) bị phạt vì quảng cáo sai nội dung, thổi phồng tác dụng của sản phẩm Optibac For Women, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Chưa đầy một năm sau khi gia nhập X Corp, chuyên gia quảng cáo John Nitti đã rời công ty vì bất đồng với Elon Musk, khiến tham vọng hồi sinh X thêm bế tắc.
Trong bất cứ giai đoạn nào, báo chí cũng luôn giữ vai trò quan trọng, song hành cùng doanh nghiệp góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế...
Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa bổ sung thêm 3 hành vi bị cấm, trong đó có việc cấm quảng cáo sai sự thật hoặc có hành vi gian dối về chất lượng sản phẩm.
“Không thể lấy kết quả sơ bộ của một nghiên cứu đơn lẻ để suy ra hiệu quả chung cho toàn bộ trẻ em Việt Nam”, bác sĩ Trần Minh Tú nói về quảng cáo Nestlé Milo.
Dự thảo Luật Quảng cáo quy định nếu chưa sử dụng hoặc chưa hiểu rõ về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thì không được giới thiệu về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ.
Bộ VH-TT-DL vừa có công văn gửi nền tảng mạng xã hội xuyên biên giới, các trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội trong nước yêu cầu rà soát, gỡ bỏ toàn bộ quảng cáo liên quan đến các sản phẩm "sữa giả".
Vụ bê bối kẹo rau củ Kera "1 viên kẹo tương đương một đĩa rau" đang đặt ra câu hỏi nghiêm túc về hiệu quả của việc quản lý quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam hiện nay.
Doãn Quốc Đam cho biết, video quảng cáo sữa có anh tham gia bị nhiều người hiểu lầm. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi chân thành đến người tiêu dùng, khán giả vô tình xem được video quảng cáo.
ThS.DS Lê Quốc Thịnh cho biết, các sản phẩm sữa giả này không có chất dinh dưỡng như quảng cáo mà còn nguy cơ gây ngộ độc do sử dụng nguyên liệu không đảm bảo chất lượng.
Công ty CP Thương mại Dịch vụ Kovibe vừa bị Thanh tra Sở Y tế TP HCM ban hành quyết định xử phạt do có vi phạm liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh và quảng cáo.
“1 viên kẹo bằng 12 kg việt quất là không có cơ sở khoa học. Đa phần người ta chiết xuất lutein từ cúc vạn thọ. Đừng nghe theo quảng cáo mà tiền mất, tật mang”.