Trà thảo mộc Hoàn Hồng Chi - Lựa chọn của những người muốn tăng cân

(khoahocdoisong.vn) - Muốn tăng cân người gầy phải dựa trên 4 tác động: thanh lọc cơ thể, ổn định tiêu hóa, điều hòa sinh hoạt và tăng cường thể trạng.

Tuy nhiên, vì cuộc sống quá bận rộn và nhiều áp lực nên ít người thực hiện được hoặc sẽ bỏ qua một trong 4 yếu tố trên. Giải pháp lúc này chính là những loại trà thảo mộc tăng cân.

Trà thảo mộc là thức uống quen thuộc mà thiên nhiên ban tặng cho con người và được con người sử dụng từ hàng ngàn năm trước. Tuy gọi là trà xong thành phần của nó không có lá trà mà nguyên liệu để làm nên trà thảo mộc là các loại lá, hạt, vỏ, hay rễ của các cây thảo mộc được dùng dạng tươi hoặc phơi khô dùng pha bằng cách ngâm hãm với nước nóng.

Từ những loại cây cỏ thảo mộc gần gũi trong thiên nhiên, qua lựa chọn khắt khe và công nghệ chế biến trên dây chuyền hiện đại đã cho ra những sản phẩm trà thảo mộc chất lượng tốt, giúp người sử dụng phòng và trị được nhiều bệnh. Có hàng trăm nghìn loại trà thảo dược khác nhau, mỗi loại trà có một công dụng tính năng riêng. Trong đó phải kể đến tăng cân.

Thực tế, trà thảo mộc chứa nhiều chất giúp thanh lọc cho cơ thể để đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày và chất độc trong các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày. Từ đó giúp tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Hiện nay, một trong những sản phẩm tận dụng các loại thảo mộc từ thiên nhiên trong việc tăng cân đó là Trà thảo mộc Hoàn Hồng Chi của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Zn.

Hiện nay, một trong những sản phẩm tận dụng các loại thảo mộc từ thiên nhiên trong việc tăng cân đó là Trà thảo mộc Hoàn Hồng Chi của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Zn.

Trong thành phần của trà có chứa hàm lượng lớn chất tinh bột, men amylase, đa vi sinh tố, saponin, đường cỏ ngọt. Chính vì vậy, nó có khả năng kích thích hệ tiêu hóa và cơ thể hoạt động tối đa để hấp thụ các dưỡng chất có trong thức ăn mà bạn bổ sung hàng ngày.

Nhờ những thành phần này, trà Hoàn Hồng Chi sẽ tăng cường bổ sung hàm lượng axit amin và thành phần chất dinh dưỡng tự nhiên để cơ thể tái tạo cơ bắp, gân và mô tốt nhất. Với thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược nó còn có tác dụng kích thích, thúc đẩy quá trình sản sinh hooc môn nhằm giúp cho những bộ phận như da, tuần hoàn, tim và cơ được hoạt động tốt nhất. Hàm lượng hoóc môn đó chính là điều kiện quan trọng để cơ thể bạn tăng cân hoàn toàn tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm cũng có khả năng thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể nhằm hỗ trợ cơ thể có hàm lượng chất chống oxy hóa tốt nhất.

Nhờ thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên nên thường xuyên sử dụng trà sẽ có cảm giác thèm ăn, ăn uống ngon miệng. Mặt khác, nó cũng giúp cho đường tiêu hóa hoạt động tốt nhất- tăng cường tiêu hóa thức ăn và hấp thụ dưỡng chất.

Phần lớn những người gầy đều rơi vào tình trạng đó là cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng cực kỳ kém, lợi khuẩn bên trong đường ruột không nhiều. Trong khi đó, lợi khuẩn lại có vai trò quan trọng trong tiêu hóa những loại thực phẩm khó tiêu và hỗ trợ quá trình hấp thụ dưỡng chất có trong thức ăn diễn ra tốt nhất để đi nuôi cơ thể. Do đó, thường xuyên sử dụng trà Hoàn Hồng Chi được xem là giải pháp tốt nhất trong việc gia tăng lợi khuẩn tự nhiên có lợi cho hoạt động của cơ thể.

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top