Toyota Việt Nam chốt lịch ra mắt Corolla Altis hoàn toàn mới

Dự kiến mẫu xe Corolla Altis hoàn toàn mới sẽ được Toyota Việt Nam tổ chức ra mắt trực tuyến ngày 9/3/2022.
corolla-altis.jpg

Cụ thể, thế hệ mới của Corolla Altis hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giàu cảm xúc cho khách hàng với thiết kế mới năng động và phong cách, cùng khoang nội thất tiện nghi; công nghệ an toàn hàng đầu thế giới TSS2 cùng khả năng vận hành vượt trội.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới sẽ là mẫu xe hybrid đầu tiên tại phân khúc sedan hạng C và thứ 2 tại Việt Nam sau Toyota Corolla Cross.

Theo tìm hiểu, trước đó hình ảnh một chiếc Toyota Corolla Altis đã xuất hiện trên đường phố Việt Nam đã được lan truyền rộng rãi càng khẳng định ngày ra mắt không còn xa.

Ở thế hệ mới này, Toyota Corolla Altis có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình, trang bị cũng như động cơ đáng chú ý. Xe được phát triển trên nền tảng khung gầm TNGA mới của Toyota.

Thiết kế mới tạo nên sự trẻ trung hơn so với thế hệ tiền nhiệm cả về ngoại thất cũng như nội thất. Trang bị tiện nghi cũng cao cấp hơn như có thêm phanh tay điện tử, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm 9 inch, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập cho những phiên bản tầm cao...

Và Toyota Corolla Altis mới sẽ cung cấp 3 phiên bản, trong đó có biến thể hybrid.

Chưa dừng lại ở đó, Corolla Altis đời mới sẽ còn được trang bị thêm gói trang bị an toàn cao cấp Toyota Safety Sense 2.0, trước đây thường chỉ xuất hiện trên những dòng xe cao cấp của hãng như Camry, Fortuner...

Được biết, mức giá bán cho 2 phiên bản Toyota Corolla Altis hiện hành đang cung cấp lần lượt là 733 triệu đồng và 763 triệu đồng. 



Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top