Thủ tướng lại yêu cầu "Kiểm soát chặt hoạt động thu phí BOT"

(khoahocdoisong.vn) - Thủ tướng vừa có yêu cầu kiểm soát chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật đối với hoạt động thu phí tại các trạm thu phí BOT trên cả nước.

Theo đó, sau khi các phương tiện thông tin phản ánh về thực trạng không kiểm soát được thu phí BOT và xét đề nghị của các Bộ, ngành, Thủ tướng đã yêu cầu Bộ GTVT kiểm tra, làm rõ thông tin này. Đồng thời, Thủ tướng cũng yêu cầu có biện pháp kiểm soát chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật đối với hoạt động thu phí tại các trạm thu phí BOT trên cả nước; chỉ đạo các đơn vị có liên quan thực hiện nghiêm việc triển khai hệ thống thu phí theo hình thức điện tử tự động. Bộ GTVT, UBND các tỉnh và các đơn vị thực hiện chịu trách nhiệm trước Thủ tướng về tiến độ, lộ trình chuyển sang thu phí theo hình thức điện tử tự động không dừng.

Theo Đời sống
Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng đang được các nhà sản xuất trong nước điều chỉnh giảm thêm 100.000 đồng/tấn. Với việc giảm giá lần thứ ba của thép cuộn, tính từ đầu năm 2024 tới nay, tổng mức giảm lũy kế là 500.000 đồng/tấn.
back to top