Thái Bình tổ chức thảo luận đề án phát triển khoa học và công nghệ giai đoạn 2021 - 2025

(khoahocdoisong.vn) - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình vừa tổ chức hội thảo tư vấn, phản biện Đề án “Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Thái Bình giai đoạn 2021 - 2025”.

TS Nguyễn Ngọc Dư, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình chủ trì Hội thảo. Dự thảo Đề án “Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Thái Bình giai đoạn 2021 - 2025” có mục tiêu là phát triển khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp, các ngành, tạo bước chuyển biến cơ bản về năng lực và trình độ nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Phát biểu kết luận Hội thảo, TS Nguyễn Ngọc Dư, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình đánh giá cao tinh thần làm việc khách quan, ý kiến phản biện sâu sắc của các chuyên gia và đại biểu tham dự Hội thảo. Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình sẽ tổng hợp các ý kiến đóng góp gửi cơ quan soạn thảo chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện Đề án trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt.

Theo Đời sống
back to top