Số chuyến bay giảm 85%, hàng không Việt Nam tiếp tục gặp khó

(khoahocdoisong.vn) - Theo Cục Hàng không Việt Nam, trong một tháng từ 19/6 - 18/7/2021, các hãng hàng không gồm Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines, Vasco và Vietravel Airlines khai thác tổng cộng 3.772 chuyến bay, giảm gần 85% so với cùng kỳ 2020.

Sự sụt giảm này càng đáng buồn hơn khi xét đến thực tế là vào năm ngoái, ngành hàng không đã bị thiệt hại bởi Covid-19, nền so sánh tương đối thấp.

Hoạt động của ngành hàng không chuyển biến tiêu cực khi dịch bệnh tại Việt Nam ngày càng lan rộng. Liên tục từ 8/7 đến nay, Việt Nam đều ghi nhận hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi ngày, số ca dương tính Covid-19 trong cộng đồng tăng.

Đường bay quốc tế vẫn chưa được nối lại, các đường bay nội địa cũng ngày càng bị hạn chế về tần suất. Trong tương lai gần, tình hình sẽ tiếp tục xấu đi, sau đó mới có thể cải thiện.

Theo Đời sống
Yến mạch thật giả lẫn lộn

Yến mạch thật giả lẫn lộn

Ngũ cốc yến mạch từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng bổ trợ sức khỏe như giảm cholesterol, kiểm soát đường huyết,... Sản phẩm được nhiều người tin dùng dẫn tới việc yến mạch bị làm giả, chất lượng kém tràn lan trên thị trường.
back to top