Nước uống năng lượng Drinkizz từ 10 thảo mộc Việt Nam tự nhiên hữu cơ

Drinkizz O.N.E, mỗi lon năng lượng tự nhiên hữu cơ 250ml với nguồn năng lượng đầu vào diệu kỳ với Theine từ trà, hợp chất chống oxy hóa từ hoá bụp giấm, và Silica từ măng tre giúp cơ thể khoẻ bền và đẹp tươi.

Ngoài ra, mỗi lon chỉ bổ sung 15g đường mía vàng hữu cơ, nằm trong khoảng an toàn so với lượng đường bổ sung khuyến nghị mỗi ngày của Cục Quản lý Dược - Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) là 50g.

thuc-uong-one-va-ty-the_nha-may-nang-luong-cua-te-bao.png
Thức uống năng lượng tự nhiên hữu cơ (O.N.E) tăng năng lượng tức thì và cải thiện chuyển hóa năng lượng mỗi ngày.

Được thành lập tại Singapore vào tháng 8/2019 và tại Việt Nam tháng 1/2020, Drinkizz là một trong những công ty đổi mới đầu tiên sáng tạo cung cấp thức uống năng lượng tự nhiên hữu cơ (O.N.E) trên thế giới.

Cuộc sống mất cân bằng vì các chất oxy hóa

Ty thể là hậu duệ của một vi khuẩn hiếu khí đã tiến hoá nội cộng sinh xảy ra hơn 2 tỷ năm và trở thành nhà máy năng lượng của mỗi tế bào.

Số lượng và sức khỏe ty thể sẽ giảm khi bạn tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc từ hóa chất tổng hợp và nghèo dinh dưỡng.

Ty thể khỏe mạnh là chìa khóa sản xuất năng lượng hiệu quả và duy trì sự sống của cơ thể giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu năng lượng, lão hóa và bệnh tật.

Bên cạnh đó, O.N.E nuôi dưỡng và tái tạo ty thể - nhà máy năng lượng của tế bào - giúp chúng khỏe mạnh.

Drinkizz sáng tạo ra thức uống O.N.E cung cấp hỗn hợp năng lượng đầu vào kỳ diệu gồm có theine giúp não bộ tỉnh táo, hợp chất chống oxy hóa cải thiện chuyển hóa năng lượng, Silica giúp sản sinh collagen và nhiều khoáng chất quan trọng khác.

100% thảo mộc hữu cơ với 10 thành phần thảo mộc tinh tuý đến từ núi rừng và cao nguyên Việt Nam được chứng nhận theo tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế EU, USDA.

5 không với Drinkizz

Quy trình nấu Drinkizz tự nhiên với 5 KHÔNG: Không phẩm màu nhân tạo; không hương vị nhân tạo; không phụ gia nhân tạo; không chất bảo quản nhân tạo; không biến đổi gene.

edit-tyna-huynh-va-khach-moi.png
Drinkizz khai trương trạm Năng lượng Tự nhiên Hữu cơ, giúp cân bằng năng lượng giữa các căng thẳng trong ngày rất cần thiết để sống khỏe hơn, làm chậm quá trình lão hóa.

Theo chia sẻ của bà Tyna Huỳnh ( Huỳnh Đinh Hà Giang), Giám đốc Cty Drinkizz, đặc biệt hơn, bạn có thể tra cứu thông tin từ thành phần hữu cơ, trang trại đến thông tin dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn qua mã QR Code trên lon nước Drinkizz.

Sự truy xuất minh bạch này còn đảm bảo sản phẩm nước uống năng lượng hữu cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ miễn dịch của chúng ta đang rất nhạy cảm giữa bộn bề ô nhiễm, stress dịch bệnh... Cân bằng năng lượng giữa các căng thẳng trong ngày là một điều cần thiết để sống khỏe hơn, làm chậm quá trình lão hóa.

Hãy khởi đầu một ngày mới với nguồn năng lượng tích cực từ Drinkiz, nước uống năng lượng tự nhiên hữu cơ!

Theo Đời sống
Dấu hiệu nhận biết cơn đau do sỏi thận

Dấu hiệu nhận biết cơn đau do sỏi thận

Sỏi là các hạt cứng tồn tại trong cơ thể con người ở các vị trí khác nhau, được tạo thành từ muối, chất khoáng tồn đọng và kết tủa. Sự hiện diện của sỏi sẽ gây viêm nhiễm, đau và ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng.
back to top