Nhượng quyền bưu cục: Giải pháp “ăn chắc mặc bền” cho start-up Việt hậu Covid-19

Bài toán sinh tồn của các start-up vốn đã khắc nghiệt, trong giai đoạn Covid-19 lại càng khó khăn hơn. Với mô hình nhượng quyền bưu cục, các start-up có thể tận dụng những lợi thế có sẵn để khởi nghiệp từ giai đoạn đầu non trẻ cho đến khi ổn định và phát triển trong tương lai.

Các start-up trong giai đoạn “khởi động” chỉ cần bám theo lộ trình bài bản đã được vạch ra của công ty mẹ thay vì tự mày mò tự tìm đường. Với J&T Express, đơn vị nhận nhượng quyền sẽ tiếp nhận tệp khách hàng có sẵn cũng như nhận sự hỗ trợ 24/7, đồng thời còn có thể tiết kiệm chi phí cho các hoạt động marketing truyền thông. Điều này góp phần hạn chế rủi ro, tăng thành công cho chủ đầu tư trong giai đoạn đầu dễ bị “lung lay” nhất.

1.jpg

Mô hình này tiếp tục chứng minh tính hiệu quả về tiềm năng sinh lời, tốc độ thu hồi vốn nhanh chóng khi các start-up đi vào giai đoạn hoạt động ổn định. Nhiều chủ start-up ghi nhận tình trạng hoàn vốn chỉ sau 8 - 9 tháng. Ngoài ra, start-up còn có thể hưởng lợi từ hệ thống được đầu tư công nghệ tiên tiến, quy trình hiện đại hóa giúp tăng cường độ chính xác, hạn chế các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.

Đến giai đoạn phát triển, các chủ đầu tư có thể cân nhắc mở thêm bưu cục ở nhiều vị trí địa lý khác nhau, tận dụng mạng lưới phát triển rộng khắp sẵn có của công ty mẹ. Với hệ thống 36 trung tâm trung chuyển đang vận hành và hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, J&T Express mang đến sự hỗ trợ và nguồn khách hàng ổn định cho nhà đầu tư muốn mở thêm bưu cục khác ở các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Theo Đời sống
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
back to top