Máy phun khử khuẩn di động phòng chống dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Đây là sản phẩm do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ – Thành Đoàn TPHCM phối hợp cùng đội ngũ các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu thực hiện Máy phun khử khuẩn di động nhằm hạn chế lây lan, phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng.
Máy phun khử khuẩn di động nhằm hạn chế lây lan, phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Máy phun khử khuẩn di động nhằm hạn chế lây lan, phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Máy có kích thước nhỏ gọn, khử khuẩn nhanh, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp vì có bánh xe, sử dụng dễ dàng, đơn giản. Sản phẩm dùng động cơ điện 220V.

Máy phun khử khuẩn di động thích hợp dùng ở những nơi có yếu tố nguy cơ cao hoặc trong văn phòng, công sở… Nhờ hệ thống phun siêu âm 360 không gây ướt sản phẩm giúp khử khuẩn nhanh không gian; dung dịch khử khuẩn anloyte đã được pha chế và kiểm định yếu tố an toàn khi sử dụng.

Thiết bị sử dụng dung dịch anolyte, có khả năng diệt 99,99% các loại vi khuẩn theo kết quả kiểm nghiệm số 270320-3279 của Viện Pasteur TPHCM. Dung dịch được pha với nước tỷ lệ 1/1, nồng độ 250ppm sử dụng cho phun khử khuẩn văn phòng và không gian ngoài trời. Với tỷ lệ 3/1, nồng độ 125ppm dùng để phun lên cơ thể người.

Theo Đời sống
back to top