Liên hiệp hội tỉnh Quảng Nam có nhiều đề tài, giải pháp, sáng kiến hữu ích

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 19/3, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Nam (Liên hiệp Hội tỉnh Quảng Nam) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Với chức năng tập hợp và đoàn kết đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh, 5 năm qua, Liên hiệp Hội tỉnh Quảng Nam đã tập hợp được trên 2 vạn trí thức khoa học và công nghệ thuộc 17 hội thành viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Từ năm 2016 đến nay, có 17 đề tài, giải pháp đạt giải trong các cuộc thi toàn quốc, quốc tế, đồng thời có nhiều đề tài, giải pháp được công bố trong Sách vàng sáng tạo Việt Nam. Nhiều giải pháp, sáng kiến có ý tưởng tốt và khả năng áp dụng vào cuộc sống, sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ môi trường, thiết thực với cuộc sống.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, PGS.TS Phạm Quang Thao, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Liên hiệp Hội tỉnh Quảng Nam và các hội thành viên trong nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt là trong công tác đoàn kết, tập hợp đông đảo đội ngũ trí thức đóng góp ý kiến tâm huyết và quan trọng vào các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. PGS.TS Phạm Quang Thao đề nghị Liên hiệp Hội tỉnh Quảng Nam tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, giành nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII đã đề ra.

Theo Đời sống
back to top