Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam đang tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự.
Giải đấu nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng Đá Học Đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá TPHCMM, Sở Giáo Dục & Đào tạo TPHCM và Nestlé MILO phối hợp tổ chức.
Festival Bóng Đá Học Đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với bộ môn Bóng đá. Trong vòng 4 năm qua, số lượng đội bóng tham dự đã tăng từ 144 đội bóng lên 192 đội bóng. Theo Liên đoàn Bóng đá TPHCM, giải đấu cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền bóng đá Việt Nam.
Cổ động viên nhí.
Bên cạnh các môn thể thao khác như bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobics…, bóng đá là môn thể thao được Nestlé MILO đặc biệt chú trọng.
Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam đang phát biểu tại buổi lễ.
Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Từ giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc đến hoạt động hợp tác với CLB Bóng đá Barcelona, Festival Bóng Đá Học Đường…, tất cả những nỗ lực đó của Nestlé MILO đều nhằm truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho các em được luyện tập và chơi môn thể thao yêu thích”.
Chương trình “Năng động Việt Nam” nằm trong Đề Án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 của chính phủ. Chương trình này cũng thể hiện cam kết của Nestlé đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam.
Ánh Dương