Khách hàng được ưu đãi gì từ The Secret Box của Mercedes-Benz Việt Nam?

Từ ngày 1/10/2021, nhằm đưa khách hàng tiến gần hơn tới những trải nghiệm khám phá thú vị đang chờ đón phía trước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên The Secret Box.

Theo đó, chiếc hộp bí ẩn The Secret Box mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn:

Gói bảo hiểm 1 năm từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Đặc biệt hơn nữa, 1 phần quà bí mật cực kỳ hấp dẫn và có giá trị từ đại lý chính hãng của MBV.

Chương trình được triển khai trong tháng 10 - 11/2021, dành cho khách hàng chọn sở hữu mẫu xe C-Class, E-Class, S-Class và GLC lắp ráp tại Mercedes-Benz Việt Nam thông qua nền tảng thương mại điện tử của MBV với số lượng secret box giới hạn, ưu tiên cho các khách hàng mua và nhận xe sớm.

Dải sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam của Mercedes-Benz - thương hiệu xe sang lớn nhất toàn cầu bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC đều là những mẫu xe mang tính biểu tượng và chiếm lĩnh về doanh số trong phân khúc của mình.

Tại phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, E-Class là mẫu xe được khách hàng Việt Nam yêu thích nhất. Đặc biệt, với phiên bản E-Class mới nâng cấp ra mắt vào tháng 3/2021, sức hút của mẫu xe lịch lãm này càng được đẩy mạnh hơn bao giờ hết.

Kể từ khi ra mắt, GLC luôn dẫn đầu danh sách những mẫu xe sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đây được coi là mẫu SUV có sức hấp dẫn trên thị trường. Tháng 10 - 11/2021 chính là thời điểm tốt để khách hàng sở hữu GLC với đúng phiên bản và màu sắc yêu thích, có sẵn xe di chuyển trong dịp cuối năm 2021 và đầu năm mới mà không cần phải chờ đợi lâu.

C 180 là chiếc xe quan trọng góp phần thúc đẩy cho sự thành công bậc nhất phân khúc của C-Class tại Việt Nam. Trong dịp này, khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc C-Class thời thượng cuối cùng tại Việt Nam với những phần quà bí ẩn đặc biệt.

Trong khi đó, những vị khách VIP lựa chọn xe S-Class sẽ nhận được món quà cực kỳ giá trị từ The Secret Box tương xứng với vị thế chủ nhân của chiếc sedan tối thượng.

Trong thời gian giãn cách kéo dài, những niềm vui vốn dĩ mặc nhiên lại lùi dần vào bí ẩn. Chương trình The Secret Box đặc biệt không chỉ tạo điều kiện để khách hàng đến với trải nghiệm số sống động và chân thực về thính giác, thị giác trên nền tảng thương mại điện tử của MBV mà còn giúp những vị chủ nhân Mercedes-Benz khai phá lại cảm xúc phấn khích khi trải nghiệm những bất ngờ thú vị trong cuộc sống, giống như việc sở hữu những chiếc xe sang đáng mơ ước đến từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

Khách hàng vui lòng liên hệ đại lý gần nhất để biết thêm chi tiết

Theo Đời sống
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top