Showroom Online của Mercedes-Benz Việt Nam.
Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.
Đây là bước đi thể hiện những nỗ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung.
Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng. Vì vậy, Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.
Nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc,…
Từ ngày 15/3/2021, khách hàng Việt Nam cần mua xe Mercedes-Benz có thêm một kênh để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Cụ thể, showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.
Hiện tại, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin: các mẫu xe mới (bao gồm xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm.
Chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể biết và yêu cầu bất kỳ đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.