Mercedes-Benz Việt Nam công bố doanh số kỷ lục, trên 6.800 xe năm 2019

Sự đầu tư của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) thể hiện cam kết lâu dài ở thị trường Việt Nam và nỗ lực đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

Mercedes-Benz Việt Nam công bố doanh số kỷ lục, trên 6.800 xe năm 2019 ảnh 1

MBV gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2019 với số lượng xuất xưởng kỷ lục trên 6.000 xe. Ảnh: Lam Anh

Ngày 6/3/2020, tại Trung tâm kiểm tra và hoàn thiện xe Mercedes-Benz tại KCN Long Hậu (tỉnh Long An), Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức sự kiện gặp gỡ truyền thông để thông báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và kế hoạch kinh doanh năm 2020, năm kỷ niệm tròn 25 năm MBV đầu tư vào Việt Nam.

Chia sẻ với báo giới, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam - ông Brad Kelly cho biết: "Năm 2019 là năm thành công nhất của MBV sau 24 năm hoạt động khi đã bàn giao hơn đến tay khách hàng hơn 6.800 xe. Hãng cũng đã thực hiện hơn 70.000 lượt dịch vụ tại các xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Đáng chú ý, chỉ số hài lòng khách hàng trong khâu bán hàng và hậu mãi đều đạt mức cao kỷ lục. Nhà máy của MBV cũng đã xuất xưởng hơn 6.000 xe trong năm 2019, đánh dấu một cột mốc mới về năng lực sản xuất/lắp ráp chất lượng cao".

Mercedes-Benz Việt Nam công bố doanh số kỷ lục, trên 6.800 xe năm 2019 ảnh 2

Tổng sản lượng tiêu thụ xe Mercedes-Benz năm 2019 tại thị trường Việt Nam đạt 6.819 xe. Ảnh: Lam Anh

Trong năm 2020, bên canh việc ra mắt danh mục sản phẩm chiến lược mới và mở rộng hệ thống đại lý, MBV sẽ tiếp tục gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng thông qua những hoạt động như sau:

Các sản phẩm dịch vụ giúp giữ vững giá trị, chất lượng xe

Bảo dưỡng nhanh, Dịch vụ 24/7, Sửa chữa lưu động luân phiên tại nhiều tỉnh thành; Các chương trình hỗ trợ xe đã qua sử dụng, xe tai nạn; Các gói gia hạn bảo hành, Gói bảo dưỡng 2 năm… lần lượt được MBV giới thiệu nhằm mang lại sự an tâm và giúp tăng giá trị xe sau một thời gian sử dụng. Những sản phẩm này giúp khách hàng tự tin hơn khi lựa chọn thương hiệu Mercedes-Benz.

Giới thiệu 2 trung tâm vệ tinh của Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam cũng vừa đưa vào hoạt động 2 trung tâm vệ tinh bên ngoài khuôn viên nhà máy ở TPHCM, bao gồm Trung tâm Phân phối Phụ tùng (Parts Distribution Center) và Trung tâm kiểm tra và hoàn thiện xe trước khi giao (Vehicle Pre-delivery Inspection Center).

Trung tâm phân phối phụ tùng tọa lạc tại Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM. Kho phụ tùng mới đi vào hoạt động sẽ song hành cùng lộ trình mở rộng mạng lưới đại lý của MBV, đồng thời đảm bảo cho việc cung ứng phụ tùng tại thị trường Việt khi doanh số bán tăng trưởng vượt bậc.

Mercedes-Benz Việt Nam công bố doanh số kỷ lục, trên 6.800 xe năm 2019 ảnh 3

Trung tâm kiểm tra và hoàn thiện xe trước khi giao chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2019 tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An. Ảnh: Lam Anh

Trung tâm mới giúp kho phụ tùng luôn sẵn có ở mức cao nhất để đáp ứng nhu cầu của mạng lưới các đại lý và xưởng dịch vụ. Với diện tích 5.200m2, trung tâm phân phối phụ tùng hiện tại có diện tích lớn hơn gấp 2.5 lần kho phụ tùng cũ.

Mercedes-Benz Việt Nam công bố doanh số kỷ lục, trên 6.800 xe năm 2019 ảnh 4

Khu vực đậu xe có mái che sức chứa 780 xe của MBV tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An. Ảnh: Lam Anh

Trung tâm mới có tổng diện tích sử dụng lên đến 25.000m2, được chia làm 4 khu vực: khu vực xếp dỡ (5.000m2), nhà xưởng (1.500m2), khu vực chuẩn bị và rửa xe (1.000m2), và khu vực đậu xe có mái che (17.000m2) với sức chứa 780 xe, có thể mở rộng lên đến 1.000 xe.

Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại và quy trình khép kín, phục vụ cho công tác lưu trữ, bảo dưỡng và kiểm tra tình trạng xe, đảm bảo mỗi sản phẩm bàn giao đến khách hàng luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Theo xe.baogiaothong.vn
Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo của TMT Motors có vẻ đang mang đến sự tích cực về mặt truyền thông với hàng loạt trang bị và công nghệ. Liệu "canh bạc" này có bị đối thủ VinFast VF5 "đánh bại" trong phân khúc SUV hạng A tại Việt Nam?
back to top