Showroom trực tuyến – điểm chạm mới của Mercedes-Benz Việt Nam

Sau hơn 2 tháng ra mắt, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam được khách hàng đón nhận và trải nghiệm.

 

Showroom trực tuyến – điểm chạm mới của Mercedes-Benz Việt Nam 1

Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam đã chứng tỏ tính hiệu quả và lợi ích cho khách hàng.

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2021, sau hơn 2 tháng, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam được khách hàng đón nhận và trải nghiệm. Kênh số hóa đang được hãng xe Đức chú trọng nhằm mang đến hành trình mua xe đơn giản, tiện lợi và nhiều hỗ trợ cho khách hàng Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng ra mắt, showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam đã chứng tỏ tính hiệu quả và lợi ích cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm các mẫu xe của "Ngôi sao ba cánh" có thể nhanh chóng tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi thuận tiện nhất, mà không phải di chuyển. Đây là giải pháp tối ưu cho những hạn chế về thời gian, khoảng cách địa lý, hoặc khi khách hàng muốn chủ động tìm mẫu xe, màu sắc nội ngoại thất, và đại lý chính hãng ở địa điểm mình lựa chọn.

Mercedes-Benz Việt Nam không ngừng nâng cấp và cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên nền tảng số. Các thông tin sản phẩm được thể hiện rõ ràng và đầy đủ như giá bán, thông số, trang bị theo từng mẫu xe. Khách hàng cũng có thể nhập thông tin vào bộ lọc và tìm kiếm. Hệ thống sẽ cho kết quả các đại lý hiện có sẵn xe để khách hàng gởi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cụ thể cho mẫu xe có màu sắc nội ngoại thất, cấu hình yêu cầu.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn trực tuyến từ 8h đến 22h hằng ngày đảm bảo khách hàng được cung cấp thông tin nhanh chóng và đầy đủ. Các yêu cầu chuyên sâu của khách hàng cũng được đội ngũ tư vấn của đại lý phản hồi chỉ trong vòng 2 tiếng trong giờ làm việc.

Sau hơn 2 tháng ra mắt, số lượng xe được lựa chọn thông qua nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt mốc 3 con số. Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Thương mại điện tử đang chứng minh tiềm năng phát triển trong thị trường xe sang. Mercedes-Benz luôn tìm cách mang lại những trải nghiệm mới và đa dạng cho xe sang, thích nghi với sự cấp tiến của khách hàng Việt Nam”.

Từ ngày 1 - 30/6/2021, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng lựa chọn các mẫu xe sedan được lắp ráp tại Việt Nam trên của Mercedes-Benz Việt Nam, cụ thể:

1 năm bảo hiểm cho mẫu xe C 180 AMG.

1 năm bảo dưỡng cho mẫu xe E 200 Exclusive và E 300 AMG.

1 năm bảo hiểm cho mẫu xe S 450 Luxury và S 450 Limited Edition.

Theo xe.baogiaothong.vn
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top