Giá vàng tiếp tục đi xuống, rời xa mốc 42 triệu đồng/lượng

Sau khi bật lên mốc 42,5 triệu hơn tuần trước, thì đến hiện tại mỗi lượng vàng đã “bốc hơi” khoảng 1 triệu đồng.

<div> <p>Chiều nay 20-9, gi&aacute; v&agrave;ng miếng SJC tại TP.HCM ni&ecirc;m yết ở mốc 41,25 &ndash; 41,55 triệu đồng/lượng, giảm 300.000 đồng/lượng so với phi&ecirc;n trước. Trong khi đ&oacute;, tại tập đo&agrave;n Doji cũng ni&ecirc;m yết gi&aacute; v&agrave;ng Doji ở mức 41,34-41,84 triệu đồng/lượng, giảm 130.000 đồng chiều mua v&agrave;o v&agrave; 240.000 đồng chiều b&aacute;n ra.</p> <p>Tại hệ thống Bảo T&iacute;n Minh Ch&acirc;u, v&agrave;ng Rồng Thăng Long cũng được ni&ecirc;m yết ở mức 41,22-41,82 triệu đồng/lượng, giảm 220 ngh&igrave;n đồng chiều mua v&agrave;o v&agrave; b&aacute;n ra&hellip;</p> <p>Như vậy, so với khoảng 10 ng&agrave;y trước, gi&aacute; v&agrave;ng trong nước&nbsp;đ&atilde; rời xa khỏi mốc 42 triệu đồng/lượng. Tr&ecirc;n thị trường thế giới l&uacute;c 3h chiều nay, theo giờ Việt Nam,&nbsp;gi&aacute; v&agrave;ng thế giới đang giao dịch ở ngưỡng 1.502 USD/ounce.</p> <p>Quy đổi theo tỷ gi&aacute; tại c&aacute;c ng&acirc;n h&agrave;ng thương mại, gi&aacute; v&agrave;ng thế giới tương đương khoảng 42,1 triệu đồng/lượng. Gi&aacute; v&agrave;ng giảm trong bối cảnh thị trường chứng kho&aacute;n to&agrave;n cầu tăng, đồng USD mạnh l&ecirc;n.</p> <p>B&ecirc;n cạnh đ&oacute;, những b&igrave;nh luận lạc quan về nền kinh tế Mỹ từ Tổng thống Donal Trump v&agrave; c&aacute;c quan chức kinh tế nước n&agrave;y v&agrave;o cuối tuần qua, cụ thể l&agrave; kh&ocirc;ng c&oacute; suy tho&aacute;i kinh tế cũng g&oacute;p phần th&uacute;c đẩy niềm tin của giới đầu tư tr&ecirc;n c&aacute;c thị trường c&oacute; t&iacute;nh rủi ro cao.</p> </div> <p>&nbsp;</p>

Theo plo.vn
Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth là thiết bị công nghệ được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng và những tính năng tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top