Giá 30 giây quảng cáo trong trận chung kết Việt Nam - Malaysia tương đương 1 căn nhà

(Khoahocdoisong.vn) - Đây là mức giá kỷ lục của một trận bóng đá tại Việt Nam từ trước đến nay.

Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa ra thông báo về việc tăng giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 trên hai kênh VTV6 và VTV5.

Giá mỗi spot 30 giây quảng cáo trong trận chung kết Việt Nam - Malaysia là 950 triệu đồng, tăng 150 triệu so với bảng giá công bố trước đó. Spot 10 giây, 15 giây và 20 giây có giá lần lượt là 475 triệu đồng, 570 triệu đồng và 712,5 triệu đồng.

Đây được xem là mức giá cao nhất của một trận bóng đá tại Việt Nam từ trước đến nay. Mức giá quảng cáo cho spot 30 giây tương đương một căn nhà thuộc phân khúc tầm trung hiện tại được rao bán trên thị trường.

Trước đó, đơn vị này đề xuất giá quảng cáo cho trận chung kết này là 400 triệu, 480 triệu, 600 triệu và 800 triệu đồng cho thời lượng quảng cáo 10 giây, 15 giây, 20 giây và 30 giây.

Tại trận bán kết trước mới diễn ra cách đây không lâu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia, mức giá quảng cáo được đưa ra cho 10 giây, 15 giây, 20 giây lần lượt là 300 triệu, 360 triệu và 450 triệu, 30 giây quảng cáo là 600 triệu đồng.

Theo soha.vn
Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép là một công cụ tài chính mạnh mẽ nhưng cần hiểu rõ để áp dụng đúng cách. Biết cách tận dụng, nó sẽ giúp người đầu tư đạt được lợi nhuận lớn theo thời gian.
Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Trong quý 3/2024, VNSteel ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.698 tỷ đồng, tăng hơn 9% so với cùng kỳ, lợi nhuận gộp của VNSteel ghi nhận gần 138 tỷ đồng, giảm mạnh 22% so với cùng kỳ. Biên lãi gộp co hẹp lại còn 1,58%.
back to top