Giá 30 giây quảng cáo trong trận chung kết Việt Nam - Malaysia tương đương 1 căn nhà

(Khoahocdoisong.vn) - Đây là mức giá kỷ lục của một trận bóng đá tại Việt Nam từ trước đến nay.

Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa ra thông báo về việc tăng giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 trên hai kênh VTV6 và VTV5.

Giá mỗi spot 30 giây quảng cáo trong trận chung kết Việt Nam - Malaysia là 950 triệu đồng, tăng 150 triệu so với bảng giá công bố trước đó. Spot 10 giây, 15 giây và 20 giây có giá lần lượt là 475 triệu đồng, 570 triệu đồng và 712,5 triệu đồng.

Đây được xem là mức giá cao nhất của một trận bóng đá tại Việt Nam từ trước đến nay. Mức giá quảng cáo cho spot 30 giây tương đương một căn nhà thuộc phân khúc tầm trung hiện tại được rao bán trên thị trường.

Trước đó, đơn vị này đề xuất giá quảng cáo cho trận chung kết này là 400 triệu, 480 triệu, 600 triệu và 800 triệu đồng cho thời lượng quảng cáo 10 giây, 15 giây, 20 giây và 30 giây.

Tại trận bán kết trước mới diễn ra cách đây không lâu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia, mức giá quảng cáo được đưa ra cho 10 giây, 15 giây, 20 giây lần lượt là 300 triệu, 360 triệu và 450 triệu, 30 giây quảng cáo là 600 triệu đồng.

Theo soha.vn
Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục – những hạt giống sẽ lớn lên.
back to top