Gần 600 nhân viên của SCTV tham gia hiến máu ở TPHCM

Kỷ niệm 43 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, gần 600 cán bộ, công nhân viên Truyền hình cáp SCTV đã tham gia

Ông Trần Văn Úy – Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV đang hiến máu.

Ông Trần Văn Úy – Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp. Tôi rất mong muốn mọi người nói chung và toàn thể CB – CNV của SCTV trên khắp mọi miền Tổ quốc, hãy tham gia hiến máu nhân đạo để những giọt máu của mình có thể đem đến hy vọng cho những người bệnh đang trong cơn nguy kịch, cần truyền máu; Với Truyền hình cáp SCTV, hiến máu nhân đạo không những là một nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn, một nét văn hóa SCTV mà còn là một hoạt động xã hội thường niên, thể hiện trách nhiệm của chúng tôi đối với cộng đồng”.

Theo ông Trần Văn Úy, để có được sự đồng lòng của tập thể CB – CNV truyền hình cáp SCTV trên toàn quốc là nhờ có sự gắn kết và đồng lòng từ Đảng ủy, chính quyền cùng với các đoàn thể (Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, …). Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo các phòng ban luôn là những người tiên phong trong các hoạt động phong trào của công ty.

Ông Lương Quốc Huy – phó Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV đang hiến máu (người đeo bảng tên).

Ông Lương Quốc Huy – phó Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV chia sẻ: “ Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV là hoạt động thường niên gắn liền với trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, không chỉ tổ chức ở TPHCM mà ở Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Đây là hoạt động vừa đóng góp một giọt máu để cứu một người, vừa phát động phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

“Ngày hội 2018 có chủ đề Một giọt máu, cứu một người và mỗi CB – CNV truyền hình cáp SCTV sẽ là một Đại sứ của lòng nhân ái, chung tay cùng cộng đồng cứu giúp những người bệnh bằng chính giọt máu của chúng ta sẻ chia ngày hôm nay” – ông  Huy chia sẻ.

Ông Tôn Thất Hòa Lộc – Phó trưởng phòng Hành Chính – Ban thi đua khen thưởng TPHCM cùng tham gia hiến máu tại ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV năm 2018.

 Bà Bùi Thị Kiều Nương – Chủ tịch Công đoàn SCTV cho biết: “Ban TGĐ và các lãnh đạo phòng/ban thấy được ý nghĩa, giá trị nhân văn của việc hiến máu nên bản thân các anh/chị lãnh đạo cũng đã tạo mọi điều kiện cho ban tổ chức chúng tôi, cùng vận động, tuyên truyền thường xuyên đến mọi nhân viên”.

Các nhân viên SCTV đang tham gia hiến máu.

Theo bà Kiều Nương: “Mọi người rất nhiệt tình tham gia hiến máu. Ngay như Tổng giám đốc và các phó Tổng đều rất bận rộn nhưng trong những ngày hiến máu luôn là người đến sớm nhất để động viên tinh thần cho toàn thể CB – CNV chúng tôi và tham gia hiến máu. Chúng tôi cũng rất xúc động có nhiều anh/ chị lãnh đạo các sở, ban, ngành khi được chúng tôi mời tham dự ngày hội hiến máu nhân đạo này thì cũng đăng ký hiến máu luôn với chúng tôi”.

Ông Trần Văn Úy – Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV sau khi hiến máu còn đến hỏi thăm, động viên nhân viên.

Các chi nhánh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh cũng về tham dự ngày hội hiến máu 2018 của  SCTV tại TPHCM.

Ông Trần Văn Úy – Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV đang trao giấy khen cho các cá nhân đã tham gia hiến máu trên 5 lần.

Trong đợt hiến máu lần nay, Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV và Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM đã trao giấy khen cho cho 43 cá nhân đã tham gia hiến máu trên 5 lần, trong đó nhiều nhất là anh Trang Việt Chấn – Phó giám đốc chi nhánh 4 với tổ số lần hiến máu là 25 lần, chị Dương Thị Hồng Oanh – Chi nhánh 5 (19 lần), ông Lương Quốc Huy – phó Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV (8 lần) …

Ánh Dương

Theo Đời sống
back to top