Fortinet mở rộng các dịch vụ bảo mật

(khoahocdoisong.vn) - Fortinet vừa công bố mở rộng các gói dịch vụ bảo mật FortiCare và FortiGuard, bổ sung thêm một dịch vụ bảo mật mới: FortiTrust. FortiTrust cung cấp dịch vụ bảo mật dựa trên người dùng ứng dụng cho tất cả các mạng, thiết bị đầu cuối và đám mây.

Fortinet® (NASDAQ: FTNT), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, hôm nay đã công bố mở rộng các gói dịch vụ bảo mật FortiCare và FortiGuard, bổ sung thêm một dịch vụ bảo mật mới: FortiTrust. Các mức dịch vụ cơ bản của FortiTrust hiện đang được cung cấp kèm dịch vụ ZTNA (zero trust network access) và xác minh danh tính. Nhiều dịch vụ khác sẽ ra mắt trong thời gian tới.

FortiTrust cung cấp dịch vụ bảo mật dựa trên người dùng ứng dụng cho tất cả các mạng, thiết bị đầu cuối và đám mây.

FortiTrust cung cấp dịch vụ bảo mật dựa trên người dùng ứng dụng cho tất cả các mạng, thiết bị đầu cuối và đám mây.

Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing Fortinet cho biết, giải pháp và dịch vụ tràn lan hiện nay đã trở nên quá tốn kém và khó khăn trong quản lý. Các tổ chức đang hướng tới những giải pháp bảo mật với dịch vụ tích hợp. Góp phần “định nghĩa” lại tương lai của các dịch vụ bảo mật, FortiTrust cung cấp các dịch vụ bảo mật theo sát người dùng trên toàn bộ nền tảng bảo mật của tổ chức, cho phép các tổ chức dễ dàng quản lý và thực hiện công tác bảo mật trên tất cả các dạng thức.

Lợi ích nổi bật của FortiTrust gồm: Dịch vụ bảo mật cấp phép dựa trên người dung 1 cách linh hoạt, loại bỏ nhu cầu theo dõi số lượng thiết bị hoặc mức tiêu thụ băng thông và giúp dễ dàng tính toán tổng chi phí, có trừ hao khối lượng được tích hợp sẵn; Một giấy phép duy nhất được tích hợp cho các dịch vụ bảo mật được cung cấp trên nền tảng Fortinet Security Fabric; Dễ dàng triển khai các dịch vụ bảo mật mới cho phép người dùng chuyển đổi qua các dạng thức khác nhau, hay các tổ chức có kiến trúc kết hợp chuyển từ bảo mật tại chỗ sang bảo mật đám mây; Các tùy chọn dễ dàng để nâng cấp và chuyển đổi giữa các dịch vụ.

Fortinet mở rộng các dịch vụ bảo mật.

Fortinet mở rộng các dịch vụ bảo mật.

Các dịch vụ FortiCare hiện đã có sẵn cho tất cả các sản phẩm Fortinet Security Fabric. FortiCare cung cấp ba cấp độ dịch vụ, bao gồm “Essential”, “Premium” và “Elite”, tất cả đều cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24x7 và giải quyết vấn đề tức thời. FortiCare cũng cung cấp một số tùy chọn sản phẩm và dịch vụ dựa trên tài khoản để giải quyết các nhu cầu đặc thù riêng của bất kỳ tổ chức nào.

Thông qua FortiCare, các tổ chức có quyền tiếp cận với các chuyên gia của Fortinet để được hỗ trợ thúc đẩy triển khai công nghệ, được cung cấp hỗ trợ đáng tin cậy nâng cao và dịch vụ chăm sóc chủ động nhằm tối đa hóa tính bảo mật và hiệu suất của việc triển khai các giải pháp mà Fortinet đã cung cấp.

Cùng với đó, các dịch vụ bảo mật FortiGuard mang đến cho các tổ chức nhiều dịch vụ đa dạng đi kèm với các thiết bị do Fortinet cung cấp, cho phép phối hợp và nhất quán phòng ngừa các cuộc tấn công mạng. Các dịch vụ bảo mật FortiGuard được điều chỉnh phù hợp nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, bao gồm các dịch vụ riêng lẻ cho Doanh nghiệp, gói Commercial và gói dành cho SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ).

Nhờ ứng dụng những thông tin về mối đe dọa cập nhật hàng đầu trong ngành từ FortiGuard Labs, các dịch vụ Bảo mật FortiGuard cung cấp năng lực bảo mật hàng đầu thị trường, hỗ trợ AI, liên tục đánh giá rủi ro và tự động điều chỉnh bảo vệ trên toàn bộ nền tảng Fortinet Security Fabric.

Theo Đời sống
back to top