Điều dưỡng Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM nghi mắc Covid-19

Sáng 16/6, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thông báo tạm ngừng khám chữa bệnh, chưa có thời gian hoạt động trở lại.

Theo nguồn tin của Zing, điều dưỡng có kết quả xét nghiệm dương tính làm việc tại khoa Thần kinh, Bệnh viện Bệnh Y Dược TP.HCM.

Từ chiều 15/6 đến sáng nay, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM kêu gọi toàn bộ cán bộ, nhân viên đến cơ sở y tế này để lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 xuyên đêm. Bệnh viện đã khử khuẩn khu vực có nguy cơ.

Cùng ngày, cơ sở y tế này cũng phát hiện một người làm công việc photocopy ở gần khu vực bệnh viện dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng nay, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thông báo tạm ngừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám chữa bệnh từ 16/6 và chưa có thời gian hoạt động trở lại.

nhan vien Benh vien DH Y duoc TP.HCM duong tinh nCoV anh 1

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thông báo tạm ngừng khám chữa bệnh. Ảnh: Chí Hùng.

Như vậy, từ ngày 27/4 đến nay, TP.HCM đã ghi nhận 961 bệnh nhân Covid-19, xếp thứ 3 tại Việt Nam, chỉ sau hai điểm nóng Bắc Giang và Bắc Ninh. Ổ dịch lớn nhất liên quan điểm nhóm truyền giáo Phục Hưng cơ bản đã được kiểm soát.

Tuy nhiên, dịch có diễn biến phức tạp khi xuất hiện nhiều chùm ca bệnh chưa rõ nguồn lây. Đặc biệt, dịch đã xâm nhập Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

 
 

 

Theo zingnews.vn
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top