Để chuẩn bị cho tương lai 4.0 của Việt Nam

chuẩn bị cho tương lai 4.0 của Việt Nam, hơn lúc nào hết Chính phủ cần phải thể hiện một cách cụ thể, với những bước đi rõ ràng.

Để chuẩn bị cho tương lai 4.0 của VN, Chính phủ cần có bước đi cụ thể

“Để chuẩn bị cho tương lai 4.0 của Việt Nam, hơn lúc nào hết Chính phủ cần phải thể hiện một cách cụ thể, với những bước đi rõ ràng, đem lại hiệu quả và những “cú hích” thật sự cho quốc gia trong kỷ nguyên số hóa, khi mà sự chậm chạp trong thích ứng và bắt kịp sẽ dẫn đến sự thụt lùi cùng những hậu quả không hề nhỏ.” – PGS TS Ngô Trí Long (vietnamnet.vn ngày ¾).

Nếu đến thời điểm này vẫn đang loay hoay chuẩn bị thì có lẽ tụt hậu cũng đã đứng ngoài đầu ngõ rồi ạ!

“Bộ Tư pháp có chức năng thẩm định các văn bản quy phạm pháp luật. Vậy, xin hỏi Bộ trưởng liệu có hay không hiện tượng lợi ích nhóm, lợi ích ngành trong đề xuất, xây dựng chính sách pháp luật và giải pháp giải quyết trong thời gian tới?” – Đại biểu Nguyễn Ngọc Phương (Quảng Bình). thanhnien.com.vn ngày 19/3

Vẫn biết là có mà khó giải quyết quá đại biểu ơi!

“Chúng tôi cũng khẳng định không hạ chuẩn phòng cháy chữa cháy. Nhưng đối với công trình xây dựng trước khi có luật không có thang thoát hiểm, thì không xây mới được nên đầu tư phải có lộ trình… Nhưng một yếu tố rất quyết định là ý thức của mọi người. Với kinh nghiệm 30 năm làm công tác phòng cháy chữa cháy, tôi khẳng định, nếu mọi người cùng hợp tác thì chúng ta có thể ngăn chặn được sự gia tăng các vụ cháy.” – Trung tướng Bùi Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công An (vnexpress.net ngày 5/4).

Bà con chỉ có thể yên tâm khi sinh mạng được đảm bảo bằng những cam kết thiết thực!

Nguyên Thuỷ

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top