Cứu tinh cho làn da bị nám - Khi Đông y kết hợp hiện đại

(khoahocdoisong.vn) - Vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt, làn da tươi sáng, mái tóc óng mượt, thân thể khỏe mạnh giàu sinh lực luôn là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ. Chính vì vậy mà từ cổ xưa con người đã luôn tìm tòi, nghiên cứu thử nghiệm để tìm ra phương pháp giữ gìn vẻ đẹp.

Các vị quý phi, hoàng hậu thời xưa đã luôn coi trọng những nguyên tắc nghiêm ngặt để gìn giữ nhan sắc không tuổi trước những bước đi âm thầm của thời gian và tạo hoá, họ đã áp dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp bằng thảo dược thiên nhiên mà ngày nay vẫn được tìm hiểu và áp dụng.

Giao hoà giữa những tinh tuý của các thảo dược quý hiếm dưới phương pháp bào chế hiện đại tạo ra những giá trị vượt thời gian để có làn da tươi sáng như ngọc
Giao hoà giữa những tinh tuý của các thảo dược quý hiếm dưới phương pháp bào chế hiện đại tạo ra những giá trị vượt thời gian để có làn da tươi sáng như ngọc

Tuy nhiên thời gian gần đây có rất nhiều sản phẩm trắng da, trị nám  không rõ nguồn gốc được quảng cáo chiết xuất 100% từ thiên nhiên nhưng lại trộn cả thuốc tây y, chất tẩy mạnh hoặc chất có nhiều tác dụng phụ như corticoid vào các sản phẩm trắng da, trị nám ...  gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như làm cho người dân hoang mang, hiểu sai về giá trị của Y Học Cổ Truyền (“YHCT”).

BS Huyền Trang kiểm tra các thảo dược

BS Huyền Trang kiểm tra các thảo dược

Đã từ rất lâu, các loại thảo dược từ thiên nhiên luôn có một sức hút lớn đối với sự nghiên cứu và tìm hiểu của con người do có rất nhiều tác dụng thần kỳ mà con người chưa khám phá được hết.

Được đào tạo bài bản về YHCT nhưng từ khi còn ngồi trên ghế sinh viên của Học Viện YHCT Việt Nam, bác sĩ Huyền Trang đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra những phương pháp làm đẹp theo đúng giá trị của YHCT nhưng vẫn áp dụng được những phương pháp điều chế hiện đại, chuẩn ISO để làn da của phụ nữ Việt Nam có thể khoẻ mạnh.

Bác sĩ Huyền Trang quan niệm rằng: “Một làn da đẹp là khi cảm thấy thoải mái với làn da mộc của mình và cái đẹp mà Đông y mang lại là cái đẹp chân thật, đầy sức sống, toát ra từ cơ thể khỏe mạnh”.

Đúng như tên gọi của bộ đôi dưỡng trắng da, trị nám cao cấp do Bác sĩ Huyền Trang nghiên cứu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của chị em phụ nữ thời gian gần đây. BẠCH MỘC NHIÊN và BẠCH NGỌC NHIÊN là sự giao hoà giữa những tinh tuý của các thảo dược quý hiếm dưới phương pháp bào chế hiện đại tạo ra những giá trị vượt thời gian để có làn da tươi sáng như ngọc.

Bộ đôi dưỡng trắng da, trị nám cao cấp do Bác sĩ Huyền Trang nghiên cứu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của chị em phụ nữ thời gian gần đây.

Bộ đôi dưỡng trắng da, trị nám cao cấp do Bác sĩ Huyền Trang nghiên cứu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của chị em phụ nữ thời gian gần đây.

BẠCH MỘC NHIÊN tập trung vào tác dụng cân bằng nội tiết, bổ sung dưỡng chất, vitamin, bồi bổ khí huyết, ngăn ngừa sự lão hóa của da, giúp thanh lọc các gốc tự do, giúp bài tiết các chất độc trên da để tái sinh làn da tận sâu bên trong qua một số thành phần chính như:

Nấm linh chi: Giúp tăng cường và điều chỉnh chức năng miễn dịch, tăng quá trình trao đổi chất,  giúp cơ thể thanh lọc các gốc tự do, độc tố, loại bỏ các hắc tố trên da. Trong nấm linh chi có SOD – Superoxide dismutase là enzyme có tính chất chống nhăn và chống lão hóa. 

Tam thất: Tính chất hoạt huyết mạnh thúc đẩy tuần hoàn máu loại bỏ cặn bã trong thành mạch máu. Khi làm tốt chức năng này sẽ có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, giảm nhăn, có tác dụng phòng ngừa rất hiệu quả làn da xấu đi theo thời gian. Thành phần hoạt tính saponin và flavonoids trong tam thất chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa, đóng một vai trò quan trọng trong việc trì hoãn lão hóa.

BẠCH NGỌC NHIÊN cũng được điều chế từ rất nhiều loại thảo dược quý như Bạch Cúc Hoa, Bạch Cập, Quy Thủ, Ngọc Trai... Các dưỡng chất của thảo dược thấm trực tiếp vào các tế bào da tẩy sạch tế bào da chết, se khít lỗ chân lông, kích thích quá trình chuyển hóa oxy ngay tại tế bào, chống lão hóa, giảm tàn nhan, vết thâm, giúp da mịn màng, trắng sáng, hồi sinh làn da hồng hào, khỏe mạnh.

Cúc hoa: Theo các nhà khoa học, trong hoa cúc có các thành phần như flavonoid, vitamin A, E, adenin, cholin, stachydrin, sắc tố của hoa là chrysanthemin khi thủy phân sẽ được glucose và cyanidin. Đây là những chất có tác dụng chống oxy hóa cực cao, có thể chống lão hóa da, trị nám, làm sáng da một cách hiệu quả.

Ngọc Trai: Được coi là thần dược chữa trị nhiều vấn đề trên da như lỗ chân lông to, da sạm màu và không đều màu. Hiệu quả cảm nhận được rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Bạch cúc hoa, Bạch Cập: Giải độc, tiêu viêm, làm sạch tế bào chết, hỗ trợ phòng trị mụn trứng cá.

BẠCH NGỌC NHIÊN cũng được điều chế từ rất nhiều loại thảo dược quý như Bạch Cúc Hoa, Bạch Cập, Quy Thủ, Ngọc Trai...

BẠCH NGỌC NHIÊN cũng được điều chế từ rất nhiều loại thảo dược quý như Bạch Cúc Hoa, Bạch Cập, Quy Thủ, Ngọc Trai...

Rất nhiều chị em phụ nữ đã biết tới bác sĩ Huyền Trang với những bài thuốc YHCT nổi tiếng cho mẹ và bé như THẢO DƯỢC THÔNG NHŨ ĐƠN giúp điều trị thiếu sữa, ít sữa sau sinh. Vì vậy khi đưa ra sản phẩm BẠCH NGỌC NHIÊN và BẠCH MỘC NHIÊN, bác sĩ Huyền Trang đã nghiên cứu rất kỹ thành phần, nguyên liệu để các mẹ sau khi sinh có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng được mà không hề ảnh hưởng tới việc cho con bú.

Bác sĩ Huyền Trang chia sẻ: “Sau khi sinh con, người mẹ bị cuốn theo những bận rộn của công việc, thức đêm chăm sóc con cái. Bên cạnh đó lượng hoocmon thay đổi chóng mặt khiến cho làn da rất dễ bị nám, tàn nhang. Tuy nhiên các sản phẩm làm đẹp thường chứa các chất ảnh hưởng đến sữa mẹ qua đó ảnh hưởng tới em bé. Vì vây, khi con cho con bú, khi sử dụng bất kỳ phương pháp làm đẹp gì các mẹ đều phải cân nhắc rất kỹ về thành phần cũng như tính an toàn của sản phẩm.”

Các sản phẩm đăng ký với Bộ Y Tế theo số công bố 15/2019/ĐKSP (Bạch Mộc Nhiên) và 028/18/CBMP-QN (Bạch Ngọc Nhiên) và được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 22000-2005.

Theo Đời sống
back to top