Cuộc thi sáng tạo clip Trung thu thu hút giới trẻ

(khoahocdoisong.vn) - Với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm triệu, thể lệ đơn giản, chủ đề hấp dẫn, cuộc thi Sáng tác clip Trung thu cùng Đại Phát do Công ty Thực phẩm TM Đại Phát tổ chức đang thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

Cuộc thi có tên gọi Sáng tác clip Trung thu cùng Đại Phát - Nhịp cầu tình cảm, diễn ra từ ngày 23/8 - 12/9/ 2019. Mục tiêu đặt ra của cuộc thi là tìm kiếm những clip hay, cảm động, hài hước… về bánh Trung thu Đại Phát, đồng thời nhằm phát hiện những tài năng, sáng tạo trong lĩnh vực phim quảng cáo. Cạnh đó hướng đến việc lan tỏa những tình cảm đẹp đẽ mùa Trung thu.

Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, hấp dẫn, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng, giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, cùng hàng loạt giải thưởng do khán giả bình chọn, giải thưởng clip hài hước… cuộc thi đang “làm nóng” không khí mùa Trung thu. Hiện, qua nửa chặng đường đã có hàng trăm clip hay, ấn tượng, chất lượng tham gia. Trong đó, không ít clip gây cảm động cho người xem bởi những nhân vật trong clip là người thật vật thật, về tình cảm gia đình, bè bạn… 

Mã bánh Minh Hạnh.

Mã bánh Minh Hạnh.

Bà Huỳnh Cẩm Bình, Giám đốc Marketing Công ty Đại Phát chia sẻ: “Hằng năm, đặc biệt là mùa Trung thu, Đại Phát đều có những chương trình thiện nguyện, cộng đồng nhằm đem trao gửi những yêu thương cho mọi người, như các chương trình văn nghệ cho trẻ em, trao quà, học bổng cho các em nhỏ mái ấm, hay tài trợ học bổng lâu dài cho các em khuyết tật… Năm nay, ngoài các hoạt động thiện nguyện, Đại Phát còn tổ chức cuộc thi Sáng tác clip Trung thu nhằm tạo một sân chơi cộng đồng vui vẻ mùa Trung thu cho các bạn trẻ. Thông qua đó, Đại Phát cũng mong muốn có sự ủng hộ, góp sức tìm kiếm, vun đắp những tài năng trẻ trong lĩnh vực quảng cáo, tạo ra những cơ hội cho các bạn trẻ phát triển”.

Bánh Hoàng Yến.

Bánh Hoàng Yến.

Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh Trung thu có vị thế trên thị trường nhờ những dòng sản phẩm sáng tạo, chất lượng. Sản lượng bánh Trung thu Đại Phát mùa trung thu 2019 tăng 50% so với năm trước. Năm nay, Đại Phát cũng hợp tác với thương hiệu gốm sứ Minh Long để cho ra đời Lễ hộp Minh Long cao cấp, tính nghệ thuật cao, nâng tổng cố lễ hộp Đại Phát lên đến 15 dòng lễ hộp, hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp nhất trên thị trường.

Theo Đời sống
Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục – những hạt giống sẽ lớn lên.
back to top