CĐV Malaysia tấn công trang cá nhân của Văn Toàn

Tiền đạo tạo ra bước ngoặt của tuyển Việt Nam trước Malaysia phải nhận những từ ngữ thóa mạ khó nghe từ CĐV đối phương trên mạng xã hội.

Sau khi tuyển Malaysia thất bại 1-2 trước Việt Nam tại lượt đấu áp chót của Vòng loại World Cup 2022, các CĐV nước này lập tức tấn công trang cá nhân cầu thủ tạo bước ngoặt của trận đấu, tiền đạo Văn Toàn.

Hàng loạt bình luận ác ý từ CĐV Malaysia đã xuất hiện trong trang cá nhân với gần 300.000 lượt theo dõi của tiền đạo tuyển Việt Nam. Phần lớn cáo buộc Văn Toàn ngã vờ trong pha bóng dẫn tới tình huống đá phạt đền vào những phút cuối của tuyển Việt Nam.

CDV Malaysia tan cong Van Toan anh 1

Văn Toàn không ra sân từ đầu trước Malaysia. Ảnh: Y Kiện.

"CĐV Việt Nam ăn mừng một bàn thắng từ pha ăn vạ sao?", CĐV Leme Z mỉa mai. "Anh bạn ăn vạ còn hơn cả Bruno Fernandes nữa", CĐV Nope Net Zet nhấn mạnh. Một số thậm chí sử dụng những ngôn từ thóa mạ tồi tệ với tiền đạo của tuyển Việt Nam.

Văn Toàn gặp chấn thương trong trận đấu với Indonesia và không ra sân từ đầu trước Malaysia. Sau khi tuyển Việt Nam bị gỡ hòa 1-1, HLV Park Hang-seo đã tung chân sút của HAGL vào sân khi đồng hồ điểm tới phút 79.

Tiền đạo số 9 chỉ mất 1 phút để mang về quả phạt đền cho tuyển Việt Nam sau khi bị đối thủ đốn ngã trong vùng cấm khi đang di chuyển để nhận đường chuyền từ Văn Thanh.

Trên chấm 11 m, đội trưởng Quế Ngọc Hải không mắc sai lầm để đưa tuyển Việt Nam dẫn 2-1 với cú đá quyết đoán. Chiến thắng này giúp thầy trò Park Hang-seo bảo toàn ngôi đầu bảng G với 17 điểm sau 7 trận, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm.

Ở lượt đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam sẽ gặp chính UAE. Trận đấu diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6.

Văn Toàn đem về phạt đền chỉ 2 phút sau khi vào sân Vào sân từ ghế dự bị, tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai lập tức đem về quả phạt đến quyết định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam trước Malaysia đêm 11/6.
 
 
Theo zingnews.vn
back to top