Cán bộ trình độ thấp khai gian để “trang trí”

Gần đây nóng lên chuyện bằng cấp của một số cán bộ cũng tương tự như vậy. Cán bộ trình độ thấp mà khai gian dối để “trang trí”!

“Những biểu hiện như “chạy chức, chạy quyền” chính là sự bộc lộ của tham vọng quyền lực, hay gần đây nóng lên chuyện bằng cấp của một số cán bộ cũng tương tự như vậy. Anh trình độ văn hóa thấp mà khai gian dối để “trang trí”, để giúp cho mình leo cao là không thể chấp nhận được. Khi con người đã tham vọng quyền lực thì phải tìm cách chạy, chạy cách này không được thì anh chạy cách khác, thậm chí làm hại đồng chí, đồng nghiệp của mình, như vậy là rất nguy hiểm. Vừa qua các cơ quan chức năng xử lý được các trường hợp như vậy là bước tiến quan trọng, giúp cảnh tỉnh nhiều người.” – Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. vnexpress.net ngày 2/11

Đừng trách những kẻ đã gian dối để “trang trí” để leo cao! Hãy trách những người có trách nhiệm phát hiện sự gian dối ấy đã yếu kém!

Cán bộ trình độ thấp khai gian để “trang trí” ảnh 1

“Đây là 45 minh chứng rõ nét về tinh thần chủ động, xung kích, sáng tạo, công nghệ, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, tích cực trong tham mưu đóng góp sáng kiến, tham gia cải cách hành chính, xây dựng tác phong lề lối công tác, đạo đức công vụ cho đến các hoạt động tình nguyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” – Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nói về 45 đại biểu đạt giải thưởng Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi lần thứ IV. tuoitre.vn ngày 1/10

Liệu rồi những người trẻ và giỏi ấy có thực sự được “nuôi dưỡng” để trưởng thành hay lại mãi chỉ là “mầm non”!

Cán bộ trình độ thấp khai gian để “trang trí” ảnh 2

Nguyên Thủy

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top