BV Răng Hàm Mặt TPHCM: Khám miễn phí & nhận quà ngay

(khoahocdoisong.vn) - Hưởng ứng ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20/3, BV Răng Hàm Mặt TPHCM đã tổ chức chương trình chăm sóc răng miệng.

Năm nay, với thông điệp"Hãy nói A: Hành động cho sức khỏe răng miệng" BV Răng Hàm Mặt TPHCM tổ chức khám miễn phí cho 400 đến 500 người/ 1 ngày và có quà tặng cho bệnh nhân. Đặc biệt ưu tiên cho các cụ già và các em nhỏ, trong liên tiếp 3 ngày 20, 21 và 22/03/2019 (từ 7h30 đến 17h00) tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, số 263-265 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.

ThS.BSCK II Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đang chia sẻ cho học sinh về cách chăm sóc & bảo vệ răng miệng.

ThS.BSCK II Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đang chia sẻ cho học sinh về cách chăm sóc & bảo vệ răng miệng.

ThS.BSCK II Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM chia sẻ: “Việc tuyên truyền, khuyến khích xây dựng những thói quen tốt cho trẻ trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng như chải răng buổi sáng và tối mỗi ngày thông qua các hoạt động khám, tư vấn miễn phí và giáo dục nha học đường là rất quan trọng. Năm nay, với mục tiêu tiếp cận và lan tỏa thông điệp đó đến nhiều người hơn nên BV quyết định khám miễn phí và tặng quà trong 3 ngày liên tiếp”.

Ngay sau lễ khai mạc, ThS.BSCK II Đức Minh đã có buổi trò chuyện về cách chăm sóc, bảo vệ  răng cho hàng trăm học sinh. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp thông tin và hướng dẫn trẻ em cũng như các cụ cao tuổi cách chăm sóc răng miệng hợp lý, chương trình tổ chức 2 hội thảo vào ngày 20/3/2019 với quy mô lên đến 400 người. 

Theo Đời sống
back to top