BoniHappy lần thứ 3 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

(khoahocdoisong.vn) - Sáng ngày 12/10/2019 tại Cung Trí thức – số 1 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội đã long trọng diễn ra lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” – chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Tại đây, sản phẩm BoniHappy do Công ty Botania phân phối đã vinh dự được nhận giải thưởng này – đây là lần thứ 3 sản phẩm BoniHappy được xướng tên với danh hiệu cao quý này.
Đại diện Công ty Botania nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Đại diện Công ty Botania nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – VAFF nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, giúp bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Sản phẩm đạt giải phải đáp ứng đầy đủ 13 tiêu chí về sản phẩm, cơ sở, hoạt động sản xuất kinh doanh và xã hội trong đó tiêu chí về sản phẩm và xã hội đặc biệt được chú trọng. 

Giải thưởng đã thu hút được hơn 500 sản phẩm tham dự nhưng chỉ có 145 sản phẩm được vinh danh và BoniHappy là một trong những sản phẩm được vinh danh lần này, đây cũng là lần thứ 3 (năm 2014, 2017, 2019) BoniHappy được nhận giải thưởng cao quý này.  

BoniHappy là sản phẩm dành cho những người bị mất ngủ mạn tính và mất ngủ do tuổi tác, với thành phần 100% thiên nhiên nên BoniHappy rất an toàn, không có tác dụng phụ. Đây là sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông, hiệu quả tốt và khá dành cho người mất ngủ lên tới 86.7%.

BoniHappy – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019.

BoniHappy – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019.

BoniHappy là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty Botania – công ty chuyên phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu đến từ Mỹ và Canada. Công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano được sử dụng trong nhà máy đạt chuẩn GMP đã giúp tạo ra sản phẩm BoniHappy cực kỳ hiệu quả với những người mất ngủ. Không chỉ thế, BoniHappy còn giúp cải thiện và phục hồi sức khỏe cho người trên 30 tuổi, cải thiện đường huyết, ổn định huyết áp, cholesterone máu, cải thiện trí nhớ và thị giác…

BoniHappy – Sản phẩm của Mỹ và Canada.

BoniHappy – Sản phẩm của Mỹ và Canada.

Đánh giá về tác dụng của BoniHappy, Thầy thuốc nhân dân Trần Quốc Bình – nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền T.Ư nhận xét: “Sau khi sử dụng cho bệnh nhân và có sự cải thiện rõ rệt trên giấc ngủ, giúp người bệnh khỏe mạnh, ngủ ngon giấc, chúng tôi đánh giá đây là sản phẩm hiệu quả, an toàn với người bệnh, hoàn toàn xứng đáng để 3 lần đạt danh hiệu “ Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Văn phòng Công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 18001044 (miễn cước) – 0984.464.844 
Zalo: 0931.084.084
Quảng cáo

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top