Bệnh viện FV chính thức sở hữu hệ thống phòng khám ACC

Ngày 6/4, Bệnh viện FV tổ chức lễ công bố chính thức sở hữu hệ thống Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống ACC. Đây là sự kiện “mua và sáp nhập” đầu tiên đánh dấu bước ngoặt phát triển vững mạnh của FV. BS Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV kiêm thêm trọng trách mới: Tân Chủ tịch và đại diện theo pháp luật của ACC.

ACC trở thành thành viên FV sẽ hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của FV đến gần với người dân hơn.

hinh1.jpeg

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, kiêm tân Chủ tịch ACC (bên phải) và bác sĩ Wade Brackenbury – Tổng giám đốc ACC (bên trái) bắt tay hợp tác trong sự kiện ACC trở thành thành viên của FV.

ACC là chuỗi 4 phòng khám: 2 tại TPHCM, 1 tại Hà Nội và 1 tại TP Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ: trị liệu thần kinh cột sống, chỉnh hình bàn chân bẹt, điều trị vẹo cột sống, phòng ngừa và điều trị chấn thương thể thao, trị liệu bằng tay, vật lý trị liệu, và phục hồi chức năng chuyên biệt bao gồm đột quỵ và phục hồi chức năng phổi.

Ngoài việc điều trị cho các bệnh nhân không có chỉ định dùng thuốc hay phẫu thuật, sau khi sáp nhập vào FV, các dịch vụ này sẽ hoàn thiện dịch vụ điều trị cho các bệnh nhân của các chuyên khoa ở FV như Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thần kinh, Khoa Nhi, Sản phụ khoa, Tim mạch, Nội xương khớp, Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng, Khoa Covid… Ngược lại, bệnh nhân đến khám và điều trị ở ACC khi có chỉ định điều trị bằng các phương pháp nội khoa hay ngoại khoa sẽ được chuyển đến để tiếp tục điều trị tại Bệnh viện FV.

hinh2.jpeg
Là thành viên của FV, ACC cũng được thay đổi nhận diện mới.

Nói về lý do quyết định sở hữu 100% hệ thống ACC, lãnh đạo FV cho biết, chuỗi phòng khám ACC có nhiều tiêu chí chiến lược rất phù hợp với kế hoạch mở rộng của FV. Ngoài 4 phòng khám hiện nay, ACC có kế hoạch tiếp tục nhân rộng mạng lưới tại các tỉnh thành tiềm năng. ACC hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Việc sở hữu ACC sẽ là một sự bổ sung, mở rộng hệ sinh thái trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho FV, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu về điều trị của người bệnh, giúp họ có thêm lựa chọn trong dịch vụ khám và điều trị, nhận được sự chăm sóc toàn diện, gia tăng trải nghiệm dịch vụ…

“Với hoài bão trở thành Nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á, FV đang xây dựng chiến lược phát triển thành tập đoàn với hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuẩn quốc tế. Trong đó, việc mua lại và sở hữu 100% hệ thống phòng khám ACC là bước ngoặt quan trọng của tiến trình này. ACC trở thành thành viên của FV sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân”, BS Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, kiêm tân Chủ tịch ACC cho biết.

hinh3.jpeg
Bệnh nhi điều trị bàn chân bẹt tại ACC.

ACC có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ người Mỹ Wade Brackenbury cùng đội ngũ cộng sự tận tâm, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. ACC áp dụng phương pháp vật lý trị liệu và công nghệ không xâm lấn mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh không có chỉ định dùng thuốc hay phẫu thuật. Đặc biệt, đội ngũ của ACC gồm các bác sĩ 100% người nước ngoài đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc, thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống (Chiropractic).

Mỗi năm phòng khám ACC tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân liên quan đến các bệnh: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, đau thắt lưng, đau cổ vai gáy, tật bàn chân bẹt, chấn thương thể thao…

hinh5.jpeg
Bệnh nhân đăng ký trị liệu tại ACC.

BS Wade Brackenbury – đại diện ACC cho biết: “Với nền tảng cơ sở vật chất và thương hiệu đã xây dựng hơn 15 năm trên thị trường và là phòng khám điều trị thần kinh cột sống đầu tiên được cấp phép bởi Bộ Y tế, ACC mong muốn tiếp tục mở rộng cung cấp các dịch vụ điều trị chất lượng cao của mình, tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa tại nhiều khu vực khác nhau trong cả nước. Việc sáp nhập vào FV sẽ giúp ACC có thêm nguồn lực mạnh mẽ, mở rộng quy mô phát triển”.

FV và ACC có kế hoạch mở rộng và phát triển thêm các dịch vụ điều trị mới cho bệnh nhân, chẳng hạn như y học thể thao, nhằm phục vụ cho người chơi thể thao và vận động viên ngày càng nhiều.

Có thể khẳng định, sự kiện mua và sáp nhập mang tính chiến lược nói trên sẽ giúp cho cộng đồng và người bệnh được chăm sóc sức khỏe toàn diện theo chuẩn quốc tế và tiếp cận được nhiều phương án điều trị hiệu quả, phù hợp nhu cầu điều trị.

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top