Bật mí các cây thuốc Nam chữa bệnh cường giáp hiệu quả

(khoahocdoisong.vn) - Cường giáp là bệnh tuyến giáp phổ biến, gây ra nhiều triệu chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc. Bên cạnh việc sử dụng thuốc Tây, nhiều người tìm đến các cây thuốc Nam chữa bệnh cường giáp.

Cây thuốc Nam giúp chữa bệnh cường giáp

Từ xa xưa, dân gian đã biết sử dụng nhiều cây thuốc Nam để chữa cường giáp mang đến hiệu quả cao. Dưới đây là những vị thuốc thường được sử dụng nhất:

- Cây đu đủ: Theo y học cổ truyền, hoa, lá, cuống và quả đu đủ có tác dụng thu nhỏ khối u (bướu). Bên cạnh đó, người ta cũng chỉ ra rằng, lá đu đủ chứa hoạt chất papain giúp giải độc, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Cây khổ sâm nam: Theo Đông y, lá khổ sâm nam vị đắng, hơi ngọt, hơi chát, tính mát hay bình, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu độc, sát trùng. Theo y học hiện đại, cây khổ sâm nam có tác dụng như thuốc chống viêm và kháng u.

Bên cạnh đó, thảo dược này còn rất tốt cho hệ tim mạch, được dùng chủ yếu để chống rối loạn nhịp tim, làm giảm kích thích cơ tim, giảm hồi hộp, đánh trống ngực ở người bị cường giáp.

- Cây neem: Theo các nhà khoa học, lá neem có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, giảm trầm cảm, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh cường giáp hiệu quả.

- Hải tảo: Theo Đông y, hải tảo có vị đắng, mặn, tính hàn, quy vào các kinh: Phế, tỳ, thận, có tác dụng nhuyễn kiên, tiêu đờm, lợi thủy, tiết nhiệt. Theo nghiên cứu của y học hiện đại, hải tảo có tác dụng dược lý khá phong phú như: Tăng cường công năng miễn dịch của cơ thể; Chống suy giảm bạch cầu.

Bên cạnh đó, hải tảo là một loài thực vật biển có nhiều iod hữu cơ – iod liên kết dưới dạng phân tử với các hợp chất hữu cơ. Khi được hấp thu, iod sẽ giải phóng từ từ để đáp ứng với nhu cầu của cơ thể, thay vì tập trung hoàn toàn ở tuyến giáp như iod vô cơ khác.

Do đó, iod trong hải tảo có vai trò quan trọng trong việc điều hòa hoạt động của tuyến giáp, giúp cho tuyến giáp hoạt động ổn định, ngăn ngừa các rối loạn làm trầm trọng hơn tình trạng cường giáp.

Biện pháp cải thiện cường giáp hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Theo chuyên gia, nguyên nhân gây cường giáp là do sự suy yếu của hệ miễn dịch. Vì thế, cần có phương pháp nâng cao miễn dịch, tăng cường chức năng tuyến giáp, từ đó cải thiện bệnh hiệu quả. 

Ngày nay, nhận thấy được tác dụng của thảo dược trong điều trị các bệnh tuyến giáp nói chung và cường giáp nói riêng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là chiết xuất hải tảo, kết hợp với cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem...

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính từ chiết xuất hải tảo, giúp giải quyết nguyên nhân sâu xa gây bướu cổ - đó là tăng cường và điều hòa hệ miễn dịch, điều hòa hormon tuyến giáp.

Do đó, sản phẩm giúp làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở khối u bướu; Hỗ trợ điều hòa thân nhiệt, ổn định nhịp tim, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi.

Mặt khác, sản phẩm rất giàu iod và các dưỡng chất từ thực vật nên bổ sung khoáng chất cần thiết giúp hệ miễn dịch và tuyến giáp luôn khỏe mạnh, cải thiện bệnh cường giáp hiệu quả mà không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn người bị cường giáp cũng như mắc các bệnh về tuyến giáp khác sử dụng nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để cải thiện cường giáp, bạn hãy bổ sung các thực phẩm như trên vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày và đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hải tảo nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Giáp Vương - Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có chứa thành phần từ chiết xuất hải tảo và cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá Neem, Magnesi, Kali iodid… có công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod; Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.

Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng: Khi mua 6 hộp Ích Giáp Vương (30 viên), hoặc 1 hộp Ích Giáp Vương (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Ích Giáp Vương (30 viên). Đồng thời, Ích Giáp Vương cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu Quý khách sử dụng không hiệu quả. Mời bạn xem chi tiết chương trình hoàn tiền TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Dậy người dân tự chữa bệnh, bác sĩ được tấn phong Tiến sĩ danh dự AIU

Bác sĩ Dư Quang Châu được tấn phong Tiến sĩ danh dự AIU

Với nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, đưa các phương pháp chữa bệnh thiết thực cho người dân trong nước và quốc tế, BS Dư Quang Châu được Trường Đại học Quốc tế Mỹ tấn phong Tiến sĩ.
back to top