Bác sĩ đăng ký tình nguyện tham gia chống dịch Covid - 19 ở đâu?

(khoahocdoisong.vn) - Các bác sĩ phòng khám tư nhân muốn được tham gia phòng chống dịch Covid-19 phải liên hệ ở đâu để được tham gia?

Hỏi: Chúng tôi là phòng khám tư nhân có 5 BS và hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid – 19 bùng phát trên diện rộng nên chúng tôi muốn được tham gia phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo lời kêu gọi của Bộ Y tế. Xin hỏi, chúng tôi ở tỉnh Đồng Nai thì có thể liên hệ ở đâu để được tham gia? Xin cảm ơn.

BS Nguyễn Khánh Ngọc (TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai)

BS.CKII Lê Quang Ánh - Trưởng phòng Nghiệp vụ, Sở Y tế Đồng Nai trả lời: Sở Y tế Đồng Nai hoan nghênh và sẵn sàng tiếp nhận các y bác sĩ có nguyện vọng tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19. Tùy theo năng lực chuyên môn, sở trường công tác các bác sĩ có thể đăng ký tham gia ở lĩnh vực điều trị hoặc dự phòng.Tuy chưa có trường hợp mắc bệnh nhưng đến nay Đồng Nai đang có nhiều ca nghi ngờ đang được cách ly , điều trị tại các bệnh viện và các ca tiếp xúc gần được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung, ngoài ra còn có nhiều trường hợp phải cách ly tại nhà, nơi lưu trú hoặc tự chăm sóc, theo dõi sức khỏe tại nhà. Có thêm nhiều cán bộ y tế tham gia phòng chống dịch sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác khống chế, đẩy lùi dịch bệnh , bảo vệ sức khỏa nhân dân.
Các BS đăng ký qua số Điện thoại đường dây nóng Sở Y tế Đồng Nai: 0967891717hoặc số điện thoại phòng Nghiệp vụ Sở Y tế Đồng Nai: 02513943811
 

Theo Đời sống
back to top