Viettel nỗ lực gặt hái thành công

(khoahocdoisong.vn) - ViettelPay đã chính thức triển khai gần 200.000 điểm giao dịch phủ khắp 63 tỉnh/thành, phục vụ người dân.

Với gần 200.000 điểm nạp/rút tiền với chức năng tương tự các cây “ATM” truyền thống, mạng lưới giao dịch của ViettelPay lớn gấp 10 lần tổng số ATM của hệ thống các ngân hàng hiện có, sẵn sàng phục vụ người dân đặc biệt là trong suốt dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Các điểm giao dịch (bao gồm các cửa hàng, bưu cục, siêu thị Viettel, nhân viên bán hàng tại địa bàn tỉnh và các đối tác liên kết khác) sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuyển/ rút tiền như các ATM thông thường, phục vụ cả giờ hành chính và buổi tối.

So với hệ thống ATM thông thường, điểm giao dịch ViettelPay luôn túc trực nhân viên, nhằm hỗ trợ các khách hàng không thạo sử dụng các thiết bị công nghệ.

Khép lại năm 2018; ViettelPay đã được ghi nhận và đánh giá cao cả trong nước và quốc tế bằng nhiều giải thưởng uy tín danh giá như: Đạt danh hiệu Giải pháp phần mềm xuất sắc năm 2018 - giải thưởng Sao Khuê với; giải Nhất hạng mục Tài chính - giải thưởng quốc tếAPICTA, thuộc Liên minh các tổ chức Công nghệ thông tin & Viễn thông Châu Á Thái Binh Dương; đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) nhằm đáp ứng chuẩn mực về bảo mật thông tin thẻ và được áp dụng trên toàn cầu.

Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu việc ViettelPay và Đại sứ thương hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy chính thức cùng đồng hành trên một chặng đường mới, tiếp tục hoàn thiện giá trị cốt lõi và sứ mệnh của mình; đưa sản phẩm và hình ảnh ViettelPay tới gần người dân trên khắp mọi miền của Tổ Quốc; từng bước phát triển nền kinh tế số nước nhà.

Vừa qua Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng cộng lại.

Trong bảng xếp hạng 300 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2018 của Brand Finance, Viettel đứng thứ 47 (tăng một bậc so với năm 2017), xấp xỉ các nhà mạng khác như Singtel (số một ở Singapore), Ooredoo (số 1 ở khu vực Trung Đông).

Năm 2018 là một năm quan trọng của Viettel với việc hình thành xong ba ngành công nghiệp mới là công nghiệp điện tử viễn thông; công nghiệp an ninh mạng, công nghiệp quốc phòng công nghệ cao; đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội và tuyên bố chuyển sang giai đoạn phát triển thứ 4 với mục tiêu toàn cầu hóa và đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0.

Theo ViettelPay đã chính thức triển khai gần 200.000 điểm giao dịch
back to top