Video: Đau xót cảnh rừng rậm Amazon đang bị 'bà hỏa' nuốt dần

Cảnh quay trên không cho thấy khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới Amazon, "lá phổi của hành tinh" đang bị bà hỏa nuốt dần.

Video: Đau xót nhìn rừng rậm Amazon đang bị "bà hỏa" nuốt dần. 

Amazon của Brazil được coi là "lá phổi của hành tinh", sản xuất khoảng 20% oxy của thế giới . Cơn "hỏa ngục" kéo dài hơn 2 tuần nay đang đe dọa hủy diệt hệ sinh thái rừng nhiệt đới này, ảnh hưởng đến toàn cầu.

Hơn 30 triệu người sống trong khu vực rừng Amazon, cùng với một số lượng lớn động vật có vú, chim, động vật lưỡng cư và bò sát, hầu hết trong số chúng là động vật chỉ có ở khu vực này đang bị đe dọa.

 (Nguồn: CNN)

Theo VTCnews
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top