Văn Quyết: 'Tinh thần Hùng Dũng đã ổn định'

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã ổn định được tâm lý và sẵn sàng cho cuộc phẫu thuật sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu CLB TP.HCM vào tối 23/3.

"Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng mai (sáng 24/3). Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ", Văn Quyết chia sẻ với Zing.

Tối 23/3, Văn Quyết và các đồng đội có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh, nơi Hùng Dũng được điều trị. Đội trưởng của CLB Hà Nội là cầu thủ nán lại lâu nhất. Trên sân Thống Nhất, anh cũng đã liên tục động viên Hùng Dũng khi tiền vệ này nằm trên cáng.

chan thuong cua hung dung anh 1

Văn Quyết ở lại bệnh viện khá lâu mới trở về khách sạn. Ảnh: N.K.

Theo nguồn tin của Zing, kết quả chụp chiếu cho thấy tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải, có thể phải dưỡng thương ít nhất 6 tháng. Nhiều khả năng Hùng Dũng bỏ lỡ toàn bộ mặt trận quan trọng ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong năm nay.

Đây là tổn thất lớn với HLV Park Hang-seo. Trên khán đài Thống Nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc chạy thẳng xuống sân để nắm tình hình chấn thương của Hùng Dũng. Ông tỏ ra rất sốt ruột.

Hùng Dũng khóc nức nở khi được đưa đi bệnh viện Pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng phải nẹp chân và được đưa đi bệnh viện ngay lập tức.
 
 

V.League 2021

 
Theo zingnews.vn
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top