Tuyển nữ Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Mai Đức Chung vừa chốt danh sách tuyển thủ nữ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho SEA Games 31. 5 nữ tuyển thủ bị loại khỏi danh sách này.
huy-chuong-vang.jpg

Theo danh sách tuyển thủ nữ vừa công bố, có 5 cầu thủ bị loại là Phạm Thị Tươi, Trần Thị Duyên, Cù Thị Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Nguyễn Thị Trúc Hương.

Trong 5 tuyển thủ có Trúc Hương mắc Covid-19 và chưa có buổi tập nào cùng tuyển nữ Việt Nam. Tiền đạo trẻ Tuyết Ngân dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước và chia tay SEA Games 31. Dự kiến, cô sẽ sớm được phẫu thuật trong tháng 4. Ngoài ra, những cầu thủ còn lại đều đang không có phong độ tốt nhất và sẽ chờ cơ hội quay trở lại ở những đợt tập trung tiếp theo của tuyển nữ Việt Nam trong năm 2022.

tuyen-nu-2.jpg

Ngoài ra, theo chia sẻ của HLV Mai Đức Chung, tuyển Việt Nam còn một trường hợp chưa đạt thể trạng tốt nhất là trung vệ Chương Thị Kiều. Kiều đang bị tái phát vết thương cũ, nếu tập nặng quá sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, chúng tôi đã và đang điều chỉnh cách tập luyện của Kiều.

Sáng nay, đội tuyển nữ đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon. Tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu hai trận với đội tuyển nữ Hàn Quốc vào ngày 9/4 và 11/4. Bốn trận giao hữu với các CLB nữ Hàn Quốc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/4, 15/4, 17/4 và 19/4.

Kết thúc chuyến tập huấn, tuyển nữ sẽ lên đường về Việt Nam vào ngày 21/4. Toàn đội sẽ di chuyển từ Nội Bài về Cẩm Phả (Quảng Ninh) để bước vào giao đoạn cuối, hoàn thiện đội hình trước khi tham dự SEA Games 31.

Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games. Thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng A cùng Philippines, Campuchia và Indonesia.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top