Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia với nhiều ưu đãi, giảm giá

Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa công bố Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022.
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia với nhiều ưu đãi, giảm giá ảnh 1

Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 28/11 đến 4/12/2022.

Theo đó công bố, Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 28/11 đến 4/12/2022. Đây là dịp để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ số công bố, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại điện tử Việt Nam.

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 sẽ diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 2/12/2022 đến 12 giờ ngày 4/12/2022. Chương trình diễn ra trên môi trường trực tuyến (https://onlinefriday.vn/) với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước.

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục TMĐT & KTS, Bộ Công Thương cho biết, Chương trình "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam" thường niên được triển khai theo Quyết định số 645/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021 - 2025.

Hoạt động này nhằm khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng sẽ phối hợp cùng ACCESSTRADE - một trong những nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam để chia sẻ và hỗ trợ những giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với công nghệ nhằm tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Điều đáng chú ý, năm nay Ban tổ chức của Chương trình đã có những kế hoạch hành động đổi mới táo bạo phù hợp với xu hướng phát triển vượt bậc của công nghệ số. Do đó, Chương trình năm nay sẽ mang tới cho người dân và doanh nghiệp nhiều trải nghiệm hiện đại, nhiều sự lựa chọn, nhiều lợi ích hơn.

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền mong muốn các doanh nghiệp trong đó có các sàn thương mại điện tử, các đơn vị cung cấp giải pháp hạ tầng chuyển đổi số, hạ tầng hỗ trợ thanh toán điện tử, logistic chuyển phát, và đặc biệt là cơ quan truyền thông sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2022 để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế số theo định hướng của Chính phủ về phát huy lợi thế công nghệ, đón bắt cơ hội đem lại từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia với nhiều ưu đãi, giảm giá ảnh 2

Nhiều hoạt động khuyến mại giảm giá sẽ diễn ra gày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday năm nay.

Trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia năm nay, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cùng phối hợp với các Cục/Vụ chức năng, Sở Công Thương các tỉnh, thành địa, phương, các Hiệp hội ngành hàng ra mắt Chương trình doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử tiêu biểu năm 2022.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất địa phương, các hợp tác xã nông nghiệp, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp địa phương sẽ có thêm cơ hội đẩy mạnh tiêu thụ trên các nền tảng thương mại điện tử, mở rộng thị trường cũng như được tăng cường quảng bá hình ảnh sản phẩm qua môi trường trực tuyến, ứng dụng các giải pháp số chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo Đời sống
Ngành nào có mức thu nhập tăng cao trong năm 2023?

Ngành nào có mức thu nhập tăng cao trong năm 2023?

Khối nhà hàng, khách sạn được dự báo có mức tăng trưởng lương trung bình từ 5-10% trong năm 2023. Shipper đang có mức tiền lương cao thứ hai thị trường, đạt 10,2 triệu đồng/tháng trong 5 nhóm ngành phổ thông được tuyển dụng trực tuyến.
Sai một li...đi hàng tỷ USD

Sai một li...đi hàng tỷ USD

Mục đích tốt đẹp đôi khi không thể che mờ phương tiện sử dụng, đặc biệt phương tiện sử dụng không phù hợp có thể gây phản cảm, nguy hại cho thương hiệu và sản phẩm.
back to top