TPHCM: Người đã tiêm văcxin được đến Đường sách

Đường sách tại TPHCM sẽ mở cửa trở lại đón độc giả bắt đầu từ 9h ngày 9/10 sau hơn 4 tháng nghỉ dịch.

Thông tin từ Sở Thông tin và truyền thông TPHCM cho biết, Đường sách sẽ mở cửa từ 9h đến 17h và tùy vào tình hình để tiến tới mở cửa theo khung giờ bình thường (8h30 - 21h).

Độc giả đến Đường sách sẽ được hướng dẫn 3 bước phòng chống dịch ngay từ hai đầu đường phía nhà thờ Đức Bà và phía đường Hai Bà Trưng.

Để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch, phía Đường sách yêu cầu các nhân viên làm việc tại Đường sách phải có thẻ xanh Covid, tiêm phòng đủ 2 mũi văcxin, không tiếp xúc F0 trong vòng 14 ngày, tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K.

Độc giả cũng cần thỏa mãn điều kiện thẻ xanh Covid, F0 khỏi bệnh trong 180 ngày, đứng xếp hàng giãn cách 2m theo quy định; có camera để quét mã QR...

Ban giám đốc cũng tăng cường khâu vệ sinh bằng cách xịt rửa mặt đường, tưới cây mỗi ngày trước giờ mở cửa vào sáng sớm, khử khuẩn sàn gỗ, chiếu nghỉ...

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đường sách TPHCM tạm ngưng hoạt động từ 28/5 đến nay.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top