Tour du lịch Seoul 3 ngày 2 đêm với nhiều ưu đãi

(khoahocdoisong.vn) - Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) vừa tổ chức họp báo giới thiệu chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019 : "Seoul Beauty Showroom”. Đây là tour được thiết kế riêng cho du khách trải nghiệm làm đẹp, thời trang và các địa danh trong phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

Đặt trọng tâm vào chủ đề “Beauty”, sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp, với cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi “Seoul Beatuy Showroom in Hanoi|”, Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.

Đó chính là lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên “Seoul Beautyfull Road”, nơi du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây. Với chủ đề ‘Beauty & Tradition’, lịch trình ngày 1 bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình. Với chủ đề “Fashion & Trend”, lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Trong khi đó, với chủ đề “Healing & Relax” giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần.

Ông Byeon Dong Hyeo, Giám đốc Du lịch MICE Cục Du lịch Seoul.

Ông Byeon Dong Hyeo, Giám đốc Du lịch MICE Cục Du lịch Seoul.

Ông Byeon Dong Hyeo, Giám đốc bộ phận Du lịch MICE của Cục Du lịch Seoul cho biết, đặc biệt, với thẻ Discover Seoul Pass, du khách có thể tham quan danh thắng và di chuyển trọn gói tại Seoul miễn phí. Thẻ có thể vào cửa 21 địa điểm du lịch trong vòng 24 hoặc 48 giờ miễn phí. Discover Seoul Pass được thiết kế bởi Tổ chức Du lịch Seoul và Chính phủ TP Seoul cho khách du lịch nước ngoài. Thẻ trang bị T-Money có thể nạp tiền và hoàn trả số dư còn lại, cho du khách thoải mái tuỳ chọn du lịch Seoul với vé vào cửa linh động và di chuyển tiện lợi trong thành phố.

Ông Byeon Dong Hyeon cũng chia sẻ, năm 2019 là năm thứ 27 kể từ khi Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao, khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là Thủ đô Seoul đã và đang trở thành thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với TPHCM năm 2016… Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul- ông Byeon Dong Hyeo nhấn mạnh.

Được biết, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center TPHCM vào các ngày 5 – 7/9. Tương tự như chương trình giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept "Seoul Beauty Showroom", lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

Cũng tại sự kiện giới thiệu chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019: "Seoul Beauty Showroom in Hanoi” lần này, có 9 doanh nghiệp Hàn Quốc bao gồm: CoexAquarium, NSeoul Tower, Shinsegae Duty Free, Nantam Painters Hero, Amuse Traverm Trick Eye Museumm Hanboknam, Sun & Moon đã có cuộc trao đổi thông tin với các công ty lữ hành du lịch Việt Nam.

Theo Đời sống
Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục – những hạt giống sẽ lớn lên.
back to top