Tiếp vụ đào móng nhà, sập nhà hàng xóm: Xây nhà mới cho nạn nhân

Sau vụ việc, chủ nhân công trình đang xây móng nhà và chủ nhân căn nhà bị sập đã ngồi lại và thống nhất với nhau. Theo đó, phía gia đình công trình xây móng nhà sẽ xây lại nhà mới cho gia đình bị sập.

Liên quan đến vụ căn nhà tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai (Lào Cai) bất ngờ đổ sập hoàn toàn do hàng xóm thi công móng nhà, ngày 15/12, ông Nguyễn Trọng Đoan, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết, các bên liên quan đã làm việc với nhau.

Theo ông Đoan, nguyên nhân vụ sập nhà được xác định là do nhà hàng xóm đang thi công móng nhà. Chủ nhân căn nhà bị đổ sập là bà Nguyễn Thị S., còn chủ nhân công trình đang xây móng là ông Tống Văn Đ. (tiếp giáp với nhà bị đổ sập).

"Các bên đã ngồi lại với nhau, phía gia đình ông Đ. thống nhất xây lại nhà mới cho bà S., đồng thời thuê nhà cho bà S. ở trong thời gian đang xây nhà", ông Nguyễn Trọng Đoan cho biết.

Video vụ sập nhà tại Lào Cai.

Như tin đã đưa, khoảng 15h chiều ngày 14/12, người dân bàng hoàng phát hiện một ngôi nhà 3 tầng số 118 trên đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu bất ngờ bị đổ sập.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc. May mắn, sự việc không gây thiệt hại về người.

Theo Đời sống
back to top