Thông qua thu phí tham quan đảo Lý Sơn

(khoahocdoisong.vn) - HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã thông qua tờ trình Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tham quan trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn, áp dụng đối với người Việt Nam và người nước ngoài.

Theo đó, phí tham quan danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử, công trình văn hóa, bảo tàng tại đảo Lớn (xã An Hải và An Vĩnh) là 70.000 đồng/người/lượt. Phí tham quan danh lam thắng cảnh tại đảo Bé (xã An Bình) là 30.000 đồng/người/lượt. Trẻ em dưới 6 tuổi, người khuyết tật đặc biệt nặng, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đi công tác và người dân huyện Lý Sơn được miễn thu phí. Trẻ em từ 6 đến dưới 16 tuổi, người được hưởng chính sách ưu đãi hưởng thụ văn hóa, người khuyết tật nặng, người cao tuổi được giảm 50% mức phí. Học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi thăm Lý Sơn có đăng ký với UBND huyện Lý Sơn được giảm 70% mức phí.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top