Thanh Hóa: Hai nhà đầu tư lọt vòng sơ tuyển dự án 542 tỷ đồng

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa quyết định sẽ lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư phía Đông thị trấn Hà Trung theo hình thức đấu thầu rộng rãi, với tổng chi phí khoảng 542 tỷ đồng.

Thời gian tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư được thực hiện trong quý IV/2020, thời gian thực hiện hợp đồng là không quá 05 năm kể từ thời điểm hợp đồng có hiệu lực đến thời điểm các bên hoàn thành nghĩa vụ.

Vào tháng 10/2020, Tổng Công ty CP đầu tư xây dựng Minh Tuấn và Công ty CP khai thác Việt Nhật Đức là hai nhà đầu tư đã trúng vòng sơ tuyển thực hiện dự án.

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất, dự kiến được thực hiện tại xã Yến Sơn (xã Hà Ninh cũ), huyện Hà Trung với tổng diện tích 9,5ha. Mục tiêu của Dự án là thực hiện đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh các công trình theo mặt bằng quy hoạch đã được phê duyệt.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top