Tăng cường giới thiệu nông sản hữu cơ, New Zealand kỳ vọng nâng kim ngạch 2 chiều lên 2 tỷ USD

Ngày 18/6, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã khởi động chiến dịch bán lẻ "Made With Care" tại Hà Nội nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) chất lượng cao, nhập khẩu từ New Zealand đến người tiêu dùng.

Thông qua Chiến dịch bán lẻ "Made With Care", NZTE muốn thông qua 5 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trên toàn quốc: AEON, Winmart, BRG, MM Mega Market và Lotte để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức từ New Zealand.

Bà Katherine, đại diện các công ty F&B của New Zealand tham gia chiến dịch Made With Care năm nay tại Việt Nam cho biết, các sản phẩm F&B của New Zealand, nhất là táo và các sản phẩm từ táo rất tốt cho sức khỏe của người Việt trong thời tiết nắng nóng và lượng vận đồng nhiều hiện nay.

Bà Katherine tin tưởng người tiêu dùng Việt Nam sẽ ngày càng ưa chuộng các sản phẩm F&B của New Zealand.

dscf-_10.jpg

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand cho biết: “Với thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết mang những sản phẩm F&B của New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam bằng việc đồng hành cùng các nhà bán lẻ hàng đầu. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm F&B New Zealand, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt khi họ tìm đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng và có đạo đức từ các thương hiệu tên tuổi”.

Thông qua chương trình này, phía New Zealand kỳ vọng có thể nâng tổng kim ngạch thương mại hai chiều đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2024.

Tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa New Zealand và Việt Nam năm 2021 tăng 14% so với năm 2020, đạt 1.56 tỷ USD. Việt Nam hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 15 của New Zealand.

Theo Đời sống
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
back to top