Subaru mở thêm đại lý và trung tâm dịch vụ mới tại Việt Nam

Khai trương đại lý đầu tiên của Subaru ở Đồng Nai và mở rộng quy mô của đại lý Subaru Bình Triệu mang đến sự thuận tiện hơn nữa cho khách hàng.
 

Subaru mở thêm đại lý và trung tâm dịch vụ mới tại Việt Nam ảnh 1

Subaru Đồng Nai tọa lạc tại số 22A Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, Tân Hiệp, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 26/9/2020 - Nhà phân phối độc quyền xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, công ty Motor Image Việt Nam khai trương đại lý đầu tiên ở Đồng Nai, là đại lý Subaru thứ 16 trên toàn quốc.

Subaru Đồng Nai được điều hành bởi Công ty TNHH Ô Tô Việt Nhật, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa ô tô.

Đối tác mới này sẽ đưa thương hiệu Subaru, cũng như các sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến gần hơn với những người yêu thích Subaru trong khu vực.

Tọa lạc trên diện tích gần 5.000m2, Subaru Đồng Nai kinh doanh xe Subaru mới, cung cấp dịch vụ hậu mãi, bao gồm cả dịch vụ sửa chữa thân - vỏ xe và phụ tùng Subaru chính hãng.

Được đầu tư 30 khoang sửa chữa, xưởng dịch vụ của đại lý Subaru Đồng Nai có thể tiếp nhận lên đến 100 xe Subaru mỗi ngày.

Subaru mở thêm đại lý và trung tâm dịch vụ mới tại Việt Nam ảnh 2

Trung tâm dịch vụ của đại lý Subaru Bình Triệu vừa khai trương tại Quận 2, TPHCM.

Cùng ngày, công ty khai trương Trung tâm dịch vụ của đại lý Subaru Bình Triệu, nằm trong khuôn viên của siêu thị Mega Market, địa chỉ: Lô B Song Hành, KĐT mới An Phú - An Khánh, Quận 2, TPHCM.

Trung tâm mới là nơi kinh doanh phụ tùng chính hãng và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa cho các dòng xe Subaru.

Với 5 khoang sửa chữa, Trung tâm dịch vụ Subaru Bình Triệu có khả năng tiếp nhận và làm dịch vụ cho 30 lượt xe/ ngày.

Với việc bổ sung thêm Trung tâm dịch vụ, Subaru Bình Triệu đã được nâng cấp thành đại lý đạt tiêu chuẩn 3S, trực thuộc hệ thống dịch vụ ô tô của Công ty TNHH Đông Đô Thành.

Theo xe.baogiaothong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top