Subaru Forester sắp có bản vượt địa hình “đỉnh” chưa từng thấy, chốt lịch ra mắt đúng Quốc Khánh

Vào ngày 2/9/2021, Wilderness - phiên bản được nâng cấp đặc biệt để chinh phục địa hình của dòng crossover hạng C Subaru Forester sẽ chính thức xuất hiện.

Nếu như không vì đại dịch Covid-19, đáng ra giờ này chúng ta đã được thấy Subaru Forester Wilderness xuất hiện. Tuy nhiên, do triển lãm New York - nơi mà chiếc xe dự kiến được "trình làng" vào ngày 19/8/2021 đã bị hủy bỏ, chính vì vậy, Subaru đã phải dời lịch ra mắt sang 2/9. Là mẫu xe thứ 2 với hậu tố "Wilderness" trong tên gọi, Forester Wilderness được kỳ vọng sẽ có những cải tiến tương tự để đem tới khả năng vượt địa hình ấn tượng hơn.

Từ hình ảnh và video hé lộ được Subaru công bố, có thể chắc chắn Forester Wilderness sẽ sở hữu bodykit mới với các tấm ốp bảo vệ bên dưới được đúc từ nhựa đen không sơn phủ, cũng như các vòm bánh nới rộng từ chất liệu tương tự để chống hư hỏng khi vượt địa hình khó. Cùng với giảm xóc được đôn cao, chiếc xe sẽ có góc tới, góc thoát cùng khoảng sáng gầm tăng lên. Những trang bị hỗ trợ vượt địa hình khác bao gồm mâm lốp mới và hộp số với tỷ số truyền cuối thay đổi.

Subaru Forester sắp có bản vượt địa hình “đỉnh” chưa từng thấy, chốt lịch ra mắt đúng Quốc Khánh ảnh 1

Những thay đổi này có thể chưa đủ để giúp Forester Wilderness chinh phục những chướng ngại vật hiểm trở nhất như núi đá cao hay lòng sông sâu, nhưng chúng chắc chắn hỗ trợ chiếc xe vượt qua phần lớn các điều kiện khó khăn mà một người sử dụng bình thường có thể gặp phải. Dành cho các khách hàng ưa những hoạt động ngoài trời, những trang bị như baga mui hay đèn trợ sáng lắp sẵn hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện trên xe.

Subaru Forester sắp có bản vượt địa hình “đỉnh” chưa từng thấy, chốt lịch ra mắt đúng Quốc Khánh ảnh 2

Ngoài những nâng cấp nêu trên, Subaru Forester Wilderness hứa hẹn sẽ vẫn giữ nguyên động cơ của phiên bản thường.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top