Soi Hyundai Accent 2018 giá từ 425 triệu đồng vừa ra mắt

Hyundai Accent 2018 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 425 – 540 triệu đồng cùng với 4 phiên bản để khách hàng lựa chọn. 

Hyundai Accent 2018 sở hữu những nâng cấp đáng kể trong thiết kế nội, ngoại thất cùng một mức giá cạnh tranh hơn gồm: Kích thước dài hơn 70mm và rộng hơn 29mm so với thế hệ cũ. Xe vẫn áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” đặc trưng của Hyundai. Mẫu xe mới có thiết kế thể thao hơn với lưới tản nhiệt dạng “thác nước” (Cascading Grill) đi cùng 2 bên lưới tản nhiệt là đèn led định vị ban ngày Day-time Running Light.

Cụm đèn Projector cho cả 2 chế độ pha-cos kết hợp đèn hỗ trợ chiếu góc SBL làm tăng hiệu quả chiếu sáng cho phiên bản mới. Các đường gân dập nổi dọc thân xe, kết hợp cùng cụm đèn hậu led 3D cá tính cũng làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho Accent 2018.

Ở bên trong nội thất, Hyundai Accent 2018 áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) giống như mẫu xe Elantra hay Sonata. Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và dễ sử dụng; đem đến một không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi. Vô-lăng bọc da và tích hợp rất nhiều chức năng điều khiển rảnh tay. Trên vô lăng tích hợp hệ thống điều khiển hành trình giúp tài xế nhàn chân hơn khi di chuyển trên đường cao tốc.

Hyundai Accent 2018 được trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX; hệ thống âm thanh với 6 loa và kết nối Apple Car Play. Xe vẫn sở hữu hệ thống dẫn của Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh khả năng định vị, bản đồ trên xe còn cung cấp các thông tin tiện ích khác như điểm dịch vụ 3S, các công trình công cộng như trạm xăng, điểm dịch vụ…

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn. Accent 2018 có 2 lựa chọn hộp số đó là hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

Xe được trang bị hàng loạt những công nghệ và tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi, 6 túi khí, cốp sau điều khiển điện thông minh…

Chiếc xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 6 lựa chọn màu sắc với giá 425 triệu đồng cho bản 1.4MT base; 470 triệu đồng cho bản 1.4MT; 499 triệu đồng cho bản 1.4AT; 540 triệu đồng cho bản 1.4 đặc biệt (đã bao gồm thuế VAT). Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

 Mạnh Hùng

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top