Thị trường

Siêu thị của Masan tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

(khoahocdoisong.vn) - Từ 26/7 - 25/8/2021, khách hàng mua hàng tại các cửa hàng của VinMart/VinMart+ có hóa đơn từ 300.000đ sẽ được tặng gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” với tổng quyền lợi đến 40.000.000đ.

Chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ hiện có hơn 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 58 tỉnh, thành, phục vụ 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm. VinCommerce (VCM) xây dựng các phương án nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa trên toàn quốc, tăng lượng cung ứng lên gấp 2 – 3 lần cho thị trường Hà Nội, TPHCM và các tỉnh phía Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

“Cửa hàng VinMart + ngay dưới chân tòa nhà tôi ở nên mua sắm rất thuật tiện. Hàng tươi sống, rau, trái cây rất đa dạng và thường xuyên được khuyến mại giá tốt. Mua sắm tại cửa hàng với hóa đơn chỉ 300.000đ được tặng bảo hiểm sức khỏe. Tôi thấy đây là chương trình rất hay và cần thiết. Hôm nay, tôi đăng ký bảo hiểm cho mình, những lần mua sau sẽ đăng ký cho người thân, tôi đã hỏi nhân viên bán hàng thông tin rồi”, chị Hồng Ngọc, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ.

Được biết, khách hàng mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ 26/7 - 25/8/2021 có hóa đơn từ 300.000đ sẽ được tặng gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” với tổng quyền lợi đến 40.000.000đ. Cụ thể:

Quyền lợi 1: Điều trị ốm đau, bệnh tật:

+ Trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: Chi trả trợ cấp 120.000đ/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm (thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực).

+ Trường hợp phẫu thuật: Chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000đ/người/thời hạn bảo hiểm.

Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40.000.000đ/người/thời hạn bảo hiểm.

Gói bảo hiểm “ Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” được thiết kế độc quyền cho VCM và cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc truy cập: /static/m_care.pdf

“Ngoài bảo hiểm y tế, tôi chưa có thêm bảo hiểm sức khỏe nào khác. Là lao động tự do, thu nhập không ổn định nên tôi khá lo lắng nếu ốm đau, bệnh tật thì sẽ rất khó khăn. Chương trình bảo hiểm sức khỏe VinMart tặng khách hàng rất thiết thực với những người như tôi. Tôi vừa đăng ký xong và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè”, anh Thanh Quang, quận Tân Bình, TPHCM chia sẻ.

Đại diện của VinCommerce cho biết, ưu tiên hàng đầu của chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ trong giai đoạn hiện nay là đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa với giá cả ổn định đến người dân. Đồng thời, tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho người tiêu dùng nhằm đồng hành và chia sẻ với khách hàng.

Tập đoàn Masan đang đẩy mạnh hoàn thiện mô hình Point Of Life, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân như tiêu dùng, bán lẻ và mở rộng cung cấp các dịch vụ tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí, chăm sóc sức khỏe... Chương trình tặng bảo hiểm cho khách hàng của VinMart/VinMart+ có thể là bước đầu thử nghiệm cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn này.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top