Đồng thời, SCB cũng tiếp tục triển khai chương trình "Giao dịch trực tuyến tại SCB – Chung tay cùng sức khỏe cộng đồng” hỗ trợ giảm lãi, phí dành cho khách hàng doanh nghiệp mới và hiện hữu có tài khoản tiền gửi thanh toán tại SCB.
Cụ thể, với các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng tài khoản thanh toán đa lợi, SCB giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking; và giảm 10% phí thanh toán quốc tế so với mức phí thông thường. Thời gian ưu đãi: từ nay đến hết ngày 31/12/2021.
Với các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng gói TKTT S-Startup, gói TKTT S-Combo, Tài khoản SCB 100+, gói chi lương S-Payroll, SCB sẽ giảm 8 loại phí dịch vụ. Cụ thể là phí nộp thuế điện tử, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền online, chuyển tiền chi lương trong hệ thống trên Internet Banking, sử dụng dịch vụ chi lương, chuyển tiền chi lương ngoài hệ thống (100 món), nhận sổ phụ qua email (hàng tháng) và phí thường niên Internet Banking.
Ngay từ khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam, SCB đã nhanh chóng thực hiện các chương trình miễn giảm lãi, gia hạn nợ cho các khách hàng chịu ảnh hưởng của đại dịch, theo chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.
Đồng thời, SCB phối hợp chặt chẽ với nhiều khách hàng để đưa công nghệ thanh toán vào các hoạt động nghiệp vụ. Trên các nền tảng ngân hàng số, SCB đang và sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán thu mua hàng hóa trực tuyến, đảm bảo hạn chế việc tiếp xúc giữa ngân hàng với khách hàng và giữa khách hàng với ngân hàng. Giải pháp này hạn chế rủi ro cho cả ngân hàng và khách hàng trong bối cảnh xã hội phải thực hiện giãn cách trên diện rộng như hiện nay.