Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016 Hữu Tín vướng lao lý vì ma túy

Công an quận 8, TPHCM, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hữu Tín (diễn viên Hữu Tín) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về 2 tội: Tàng trữ trái phép chất ma túy và Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hữu Tín (sinh năm 1987, ngụ TPHCM) là một trong những diễn viên hài trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân. Hữu Tín được nhiều người biết đến sau khi giành quán quân Cười xuyên Việt năm 2016 cùng nhóm hài X-Pro.

Nhiều năm qua, nam diễn viên góp mặt trong nhiều game show như Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp...

Theo điều tra, ngày 11/6, Công an quận 8 kiểm tra một căn hộ ở chung cư Giai Việt, phường 5. Lúc đó, cảnh sát phát hiện Hữu Tín cùng Nguyễn Hoàng Phi và 4 người khác có mặt tại căn hộ.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng ghi nhận Tín, Phi cùng một người khác dương tính với ma túy. Tại hiện trường, công an thấy một đĩa sành chứa ma túy và 2 gói nilon đựng 11 viên ma túy.

huu-tin.jpg
Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016 Hữu Tín vướng lao lý vì ma túy.

Các bị can khai từ tháng 4, Tín cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở quận 1 để sử dụng ma túy. Đến cuối buổi tiệc, Tín đem ma túy còn dư về căn hộ để khi bạn bè đến sẽ mang ra sử dụng.

Biến cố do sử dụng ma túy của Hữu Tín khiến giới nghệ sĩ ở TPHCM bất ngờ. Khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội và báo chí, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với việc làm nam diễn viên hài.

Một số khán giả còn quay sang "tấn công" trang Facebook cá nhân của T.A. (bạn gái của Hữu Tín). Họ vừa trách móc nam diễn viên vừa khuyên cô gái chia tay Hữu Tín. Sau đó, trang Facebook của T.A. đã phải tạm khóa.

Thời điểm kiểm tra, cơ quan Công an phát hiện 6 người trong căn hộ gồm: Tín, Phi, Dương Thái Ngọc Huyền (18 tuổi), Trần Trúc Anh (31 tuổi), Trần Thanh Tâm (34 tuổi ), Nguyễn Thị Xuân Thanh (35 tuổi) có biểu hiện sử dụng ma túy nên mời về trụ sở Công an làm việc.

Theo Đời sống
back to top